Samsung vừa tuyên bố sẽ hủy toàn bộ đơn đặt hàng Galaxy Fold nếu không có thêm thông tin từ khách hàng đặt trước và không thể kịp hoàn thiện để xuất xưởng cho đến ngày 31/5.
Nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc đã hoãn thời điểm lên kệ ban đầu của Galaxy Fold (26/4) vô thời hạn sau khi hàng loạt máy “đột tử” trên tay các chuyên gia công nghệ chỉ trong vài ngày. Tới nay, Samsung vẫn chưa thể xác định ngày ra mắt mẫu smartphone gập đầu tiên của hãng.
Samsung yếu cầu xác nhận lại trong bức e-mail gửi cho các khách hàng đặt trước Galaxy Fold. Nguồn: CNET
|
Trong bức e-mail gửi cho các khách hàng đặt trước, Samsung nói: “Nếu chúng tôi không nhận được thông tin từ bạn và chúng tôi không giao hàng trước ngày 31/5 thì đơn đặt hàng sẽ tự động bị hủy”. Công ty cũng cho biết luật pháp Mỹ yêu cầu nhà sản xuất phải có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về sự chậm trễ này.
Bên cạnh đó, Samsung nói công ty vẫn đang thực hiện các biện pháp để tăng độ bền cho màn hình và khắc phục những vấn đề đã được báo cáo.
Mặc dù nhà mạng AT&T đã trấn an người dùng rằng Galaxy Fold sẽ được chuyển tới vào tháng 6, nhưng tuyên bố từ chính nhà sản xuất đã chất thêm nghi ngờ về khả năng xuất hiện của Galaxy Fold trên thị trường.
Theo The Verge