Tiki miễn phí giao hàng hỏa tốc nhu yếu phẩm tại Hà Nội và TP.HCM

Từ ngày 8 - 30/4, sàn thương mại điện tử (TMĐT) Tiki chính thức thực hiện miễn phí giao hàng hỏa tốc 2 giờ với tất cả các đơn hàng nhu yếu phẩm có giá trị từ 250.000 đồng trở lên cho người dân tại Hà Nội và TP.HCM. Tổng mức tài trợ cho chương trình này ước tính 39 tỷ đồng.

Nguồn tin từ Vụ Bưu chính – Bộ TT&TT chiều 14/4 cho hay, Công ty Cổ phần Tiki đã triển khai hỗ trợ miễn phí giao hàng hỏa tốc với tất cả nhu yếu phẩm trên sàn TMĐT Tiki cho người dân tại Hà Nội và TP.HCM.

Theo đó, từ ngày 8/4 đến hết ngày 30/4/2020 (hoặc đến khi Thủ tướng Chính phủ tuyên bố kết thúc cách ly xã hội đối với Hà Nội và TP.HCM), sàn TMĐT Tiki chính thức thực hiện miễn phí giao hàng hỏa tốc 2 giờ (dịch vụ TikiNow, hiện tại đang thu phí 39.000 đồng/lần) với tất cả các đơn hàng nhu yếu phẩm có giá trị từ 250.000 đồng trở lên cho người dân tại Hà Nội và TP.HCM.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Mỗi người dân được miễn phí 3 đơn hàng/tuần nhằm đảm bảo cung ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, đồng thời cân bằng với việc mang gói hỗ trợ này đến càng nhiều người dân càng tốt.

Các nhu yếu phẩm được áp dụng chính sách này bao gồm: chất khử trùng tay, khẩu trang, thực phẩm đóng gói, sách, các nguyên vật liệu nấu ăn, dụng cụ nhà bếp...

Tổng mức tài trợ cho chương trình ước tính 39 tỷ đồng (39.000 đồng x 1.000.000 lần giao hỏa tốc).

Quyết định miễn phí giao hàng hỏa tốc nêu trên của Tiki nhằm hạn chế tối đa việc người dân ra khỏi nhà mua sắm; đồng thời cũng hỗ trợ các nhà sản xuất nhu yếu phẩm trong việc cung cấp hàng hóa nhanh chóng hơn tới người tiêu dùng.

Theo ICTNews