Sau cuộc sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại Đông Nam Á, Grab có lợi thế cực lớn ở mảng vận chuyển. Bằng chứng là, khối lượng khách hàng đã liên tục tăng chóng mặt và hầu như không có đối thủ đủ mạnh ở tầm khu vực.
Với tiềm lực đang có của mình, Grab đã âm thầm thực hiện kế hoạch phát triển nền tảng đa dịch vụ. Thông điệp được phát đi xuyên suốt của lãnh đạo Grab trong thời gian qua là, hãng sẽ tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu của mình với vai trò là nền tảng hiệu quả nhất khu vực Đông Nam Á sau khi tiếp nhận toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Đồ họa: Ngọc Hoa
Theo VNMedia
http://vnmedia.vn/infographic/201805/infographic-tham-vong-cua-grab-dang-sau-vu-thau-tom-uber-602905/