Thăm VietTimes, Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng: “Đưa VietTimes thành kênh thông tin tin cậy trong lòng bạn đọc“

VietTimes -- Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2018), chiều 18/6, ông Nguyễn Minh Hồng, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí điện tử VietTimes – Cơ quan ngôn luận của Hội. Cùng đi với Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng còn có ông Nguyễn Văn Hảo, Phó chủ tịch VDCA.

Ông Nguyễn Minh Hồng - Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam phát biểu với cán bộ, phóng viên, biên tập viên VietTimes
Ông Nguyễn Minh Hồng - Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam phát biểu với cán bộ, phóng viên, biên tập viên VietTimes
Trong không khí ấm cúng, thân tình, Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng đã lắng nghe, chia sẻ và động viên tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của tòa soạn.
Nhấn mạnh vai trò quan trọng của báo chí trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, phát triển của đất nước, Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và đóng góp của VietTimes. Ông khẳng định VietTimes đã hoàn thành tốt vai trò cơ quan ngôn luận của Hội, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, hỗ trợ tích cực và nâng cao uy tín, vị thế của Hội và các hội viên, đóng góp xuất sắc vào công tác hội và sự nghiệp truyền thông số nước nhà.
Vừa là lãnh đạo Hội và cũng tự nhận là một bạn đọc thân thiết của VietTimes, Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng tỏ ý vui mừng trước sự trưởng thành của tạp chí sau 3 năm hình thành và phát triển. Ông nhất trí và đồng tình với triết lý phát triển về chiều sâu, đi theo các tuyến bài, vệt bài, tạo bản sắc riêng của Ban biên tập tạp chí.
“Tổng kết hoạt động năm vừa rồi, Tạp chí điện tử VietTimes là tập thể duy nhất được Ban chấp hành Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng bằng khen vì thành tích xuất sắc trong công tác”, Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng nêu rõ.
Tổng biên tập Đặng Vương Hạnh báo cáo với lãnh đạo Hội về sự phát triển của VietTimes.
Tổng biên tập Đặng Vương Hạnh báo cáo với lãnh đạo Hội về sự phát triển của VietTimes. 
Đại diện Ban Biên tập, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử VietTimes, Nhà báo Đặng Vương Hạnh, đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành về những chỉ đạo sâu sát, sự ủng hộ kịp thời, hỗ trợ thiết thực từ lãnh đạo Hội trong suốt quá trình hình thành và phát triển của VietTimes.
Nhân dịp chuyến thăm và làm việc của lãnh đạo Hội, Tổng Biên tập Đặng Vương Hạnh đã báo cáo với Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng và lãnh đạo Hội có mặt tại buổi làm việc về tình hình, kết quả hoạt động của Tạp chí thời gian qua và định hướng xây dựng, phát triển tạp chí trong thời gian tới.
Theo đó, VietTimes là một cơ quan báo chí trẻ, có lịch sử phát triển khiêm tốn, ra đời trong giai đoạn bùng nổ thông tin và trước những thách thức cạnh tranh gay gắt từ sự phát triển của các loại hình truyền thông xã hội.
Được sự quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ từ các cơ quan quản lý, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, đặc biệt dưới sự chỉ đạo, định hướng sâu sát, kịp thời của Hội chủ quản, sau gần 3 năm hình thành và phát triển, Tạp chí điện tử VietTimes đã bước đầu định vị thương hiệu, bản sắc, tạo lập vị thế và uy tín trong lòng độc giả.
Bên cạnh công tác nội dung, lãnh đạo tạp chí cũng rất chú trọng đến việc chăm lo, đảm bảo đời sống, thu nhập, phúc lợi cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động; giữ vững và ngày càng củng cố khối đoàn kết nội bộ.
“Sau một thời gian hoạt động, mới đây, VietTimes đã chính thức chuyển đổi giao diện, đánh dấu một bước phát triển mới của tạp chí, hướng đến sự hoàn thiện và thân thiện với bạn đọc, thể hiện định hướng phát triển về chất, đi theo các tuyến đề tài chuyên sâu, dài kỳ có bản sắc, có trọng điểm. Bên cạnh đó, tạp chí cũng đã hoàn thiện các thủ tục cuối cùng để triển khai Văn phòng đại diện ở khu vực phía Nam, đánh dấu sự phát triển và mở rộng hoạt động một cách vững chắc của VietTimes trên phạm vi cả nước”, Tổng Biên tập Đặng Vương Hạnh báo cáo.
Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng: "VietTimes xứng đáng là kênh thông tin tin cậy trong lòng bạn đọc"
Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng: "VietTimes xứng đáng là kênh thông tin tin cậy trong lòng bạn đọc"

Lắng nghe báo cáo, tâm tư, nguyện vọng của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên tòa soạn, Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng và lãnh đạo VDCA cam kết và khẳng định sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho Tạp chí điện tử VietTimes hoạt động, phát triển.

Nhân dịp 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt VDCA, Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng gửi lời chúc mừng thân ái đến Ban Biên tập, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và cộng tác viên của Tạp chí.

Ông đề nghị những người làm báo ở VietTimes luôn "bút sắc, lòng trong", xứng đáng là những nhà báo cách mạng trong thời kỳ mới; luôn luôn phát huy thế mạnh, khắc phục khó khăn, không ngừng phấn đấu, nỗ lực, đưa VietTimes trở thành tạp chí điện tử có uy tín, có chỗ đứng và là kênh thông tin tin cậy, hữu ích đối với bạn đọc, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước; đặc biệt là trong lĩnh vực truyền thông số.