Năm ngoái, Nokia bỏ ra 191 triệu USD để mua lại Withings – một công ty khá nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện y tế kỹ thuật số như vòng đeo tay tập thể dục hoặc máy đo huyết áp.
Theo PhoneArena, Withings có nhiều sản phẩm được đánh giá là tốt nhất và phổ biến nhất trong phân khúc này. Điều này phù hợp với chiến lược WellCare của Nokia để đón đầu một thị trường thiết bị đeo chăm sóc sức khỏe, phụ kiện y tế có khả năng bùng nổ trong những năm tới.
Các sản phẩm tiếp theo sẽ nhanh chóng được giới thiệu vào mùa hè năm nay và sẽ được bán ra với thương hiệu Nokia thay vì Withings như trước kia. Chiến lược bán hàng này đánh vào yếu tố tâm lý người dùng khi Nokia là một thương hiệu toàn cầu và có uy tín lâu năm hơn so với Withings.
Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Nokia có thành công được với mảng kinh doanh tiềm năng này như cách họ từng làm với điện thoại di động trong quá khứ hay không ?
Theo Báo Diễn Đàn Đầu Tư