Sói nhỏ Wolfoo chuẩn bị “lên kệ” trên hệ thống 1980 Books

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Woa Universal và 1980 Books vừa ký hợp đồng cấp quyền khai thác nội dung và hình ảnh hoạt hình Wolfoo nhằm lan tỏa giá trị giáo dục, đưa bộ nhân vật Wolfoo đến gần hơn với cuộc sống của các khán giả nhí.
Các sản phẩm sách truyện Wolfoo đầu tiên tại Việt Nam trên hệ thống nhà sách lớn toàn quốc..
Các sản phẩm sách truyện Wolfoo đầu tiên tại Việt Nam trên hệ thống nhà sách lớn toàn quốc..

Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Woa Universal là đơn vị được Sconnect Việt Nam ủy quyền quản lý và khai thác các quyền đối với tài sản trí tuệ là bộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Wolfoo và kịch bản phim hoạt hình Wolfoo trên toàn thế giới.

Sau thành công của bộ sách truyện Wolfoo đầu tiên được Woa Universal cho ra mắt tại thị trường Việt Nam và đánh giá được tiềm năng của các dòng sản phẩm dành cho trẻ nhỏ, Woa Universal tiếp tục đạt được thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH văn hóa và truyền thông 1980 Books, khai thác lợi thế của mỗi bên để phát triển xuất bản phẩm, cung ứng đến thị trường đa dạng hơn các dòng sản phẩm sách truyện Wolfoo chất lượng và thu hút, mang tính giáo dục cao dành cho trẻ nhỏ.

Hệ thống hoạt hình Wolfoo do công ty Sconnect Việt Nam sản xuất là bộ phim hoạt hình của Việt Nam tạo được tiếng vang lớn trên trường quốc tế. Nội dung phim với chiến lược lấy giáo dục làm cốt lõi, tập trung thúc đẩy 12 phẩm chất, kỹ năng cần thiết của trẻ. Đặc biệt, bộ phim Wolfoo được làm nên bởi toàn bộ ekip sản xuất người Việt, là sản phẩm "Make in Vietnam" được đầu tư rất bài bản và công phu.

Bà Ngô Nữ Ngọc Diệp - Phó Giám đốc 1980 Books (phải) và bà Lại Thị Mai - Giám đốc Woa Universal (trái) tại lễ ký kết thỏa thuận cấp quyền khai thác bộ sản phẩm Wolfoo.

Bà Ngô Nữ Ngọc Diệp - Phó Giám đốc 1980 Books (phải) và bà Lại Thị Mai - Giám đốc Woa Universal (trái) tại lễ ký kết thỏa thuận cấp quyền khai thác bộ sản phẩm Wolfoo.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường thực hiện bởi AsiaPlus về mức độ nổi tiếng của thương hiệu Wolfoo, trong số 1.000 trẻ nhỏ từ 2 - 8 tuổi tại các thành phố lớn ở Việt Nam, hơn 80% trẻ có biết tới và xem hoạt hình Wolfoo. Bên cạnh đó, 90% phụ huynh đồng tình với những giá trị giáo dục mà hoạt hình Wolfoo mang lại.

Không chỉ ở Việt Nam, bộ phim đã sản xuất được 3.700 tập, dịch sang 17 thứ tiếng khác nhau, phát hành trên nhiều nền tảng số: YouTube, Facebook, TikTok, và các nền tảng truyền hình, OTT, IPTV, VOD tại nhiều quốc gia.