Samsung muốn giữ bí mật tuyệt đối về Galaxy S8

Sau thất bại của Galaxy Note 7, có vẻ như Samsung sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ cùng Galaxy S8 và công ty này mong muốn mọi thông tin phải được giữ bí mật.
Samsung muốn giữ bí mật tuyệt đối về Galaxy S8
Samsung muốn giữ bí mật tuyệt đối về Galaxy S8

Những sự cố liên tiếp với flagship Galaxy Note 7 đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho Samsung. Dù rất nỗ lực nhưng nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới đã không thể cứu vãn đứa con cưng của mình. Hơn lúc nào hết, họ cần một sản phẩm thành công và đó phải là Galaxy S8.

Theo hãng tin Korea Herald, ban lãnh đạo Samsung đang cảnh báo toàn bộ nhân viên và cả các nhà cung cấp linh kiện ngăn chặn bất kỳ thông tin rò rỉ nào liên quan đến Galaxy S8. Trong một email nội bộ, Samsung đã yêu cầu nhân viên của mình đề cao các biện pháp an ninh, ngăn chặn rò rỉ bí mật hoạt động. Dưới đây là một thông điệp rất rõ ràng được trích từ email:

"Rò rỉ bí mật hoạt động có thể gây ra những hậu quả không thể khắc phục, tiềm ẩn nguy cơ lớn gây ảnh hưởng đến tài chính của công ty và có thể làm mất lòng tin dẫn đến phá vỡ các quan hệ đối tác".

Một vài năm trước đây, các nhà sản xuất điện thoại thông minh có thể giữ kín thông tin về sản phẩm của họ cho đến sát ngày ra mắt. Tuy nhiên, trong khoảng 2 năm vừa qua thì không được như vậy, ngay cả Apple cũng thường xuyên bị lộ thông tin về các sản phẩm đang phát triển, đặc biệt là thế hệ iPhone 7 vừa ra mắt.

Trong kỷ nguyên thông tin và kỹ thuật số, bất kỳ bí mật công nghệ hay kinh doanh nào cũng có thể đi thẳng từ một cá nhân lên mạng Internet và được chia sẻ toàn cầu. Vì vậy tham vọng giữ kín thông tin siêu phẩm S8 của Samsung sẽ rất khó thực hiện.

Theo Nghe nhìn