Samsung mang các tính năng AR và camera của Note 10 cho Galaxy S10

Không chỉ có tính năng mới trong camera như Live Focus hay AR Doodle, Galaxy S10 còn có Samsung DeX mới để kết nối dễ dàng với Windows và MacOS

Nếu chưa kịp nâng cấp lên Galaxy Note 10 mà vẫn chỉ dừng lại ở S10 nhưng lại muốn có tính năng độc đáo về camera giống Note 10. Tin mừng là Samsung sẽ giúp bạn làm điều đó.

Samsung mang các tính năng AR và camera của Note 10 cho Galaxy S10 ảnh 1

Samsung đang gửi bản cập nhật cung cấp một số tính năng của Note 10 cho dòng S10. Đáng chú ý nhất có thể nhắc đến là chế độ siêu chống rung Super Steady hoạt động rất hiệu quả trên Note 10 giờ cũng được đưa xuống S10. Nếu từng dùng Note 10, bạn sẽ thấy chế độ này giúp cảnh quay của bạn như sử dụng gimbal chứ không phải cầm tay nữa.

Bạn cũng có thể bật Live Focus trong khi quay video và dùng chế độ ban đêm cho camerea trước. Thậm chí tính năng AR Doodle mới tinh cũng được đưa xuống.

Chưa hết, Samsung DeX mới cũng có trên S10 để kết nối với máy tính Windows hoặc MacOS. Galaxy Play Link sẽ giúp chơi game PC trên smartphone.

Bản cập nhật đã bắt đầu được tung ra ở Đức và Thụy Sĩ nên khả năng những thị trường dùng vi xử lý Exynos sẽ được cập nhật trước.

Theo Tạp chí Nghe nhìn VN

https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/samsung-mang-cac-tinh-nang-ar-va-camera-cua-note-10-cho-galaxy-s10-54601.html