Với mô hình mua sắm từ Online đến Offline (O2O), người dùng truy cập trang shop.onlinefriday.vn để tìm kiếm và lựa chọn những chương trình khuyến mãi yêu thích. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, người dùng sẽ nhận được voucher/coupon để sử dụng tại nhiều cửa hàng/ chuỗi cửa hàng. Hoạt động này không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp tham gia chương trình.
Để tạo nên một ngày mua sắm trực tuyến sôi động với quy mô toàn quốc, Online Friday mang đến Sự kiện Big - Off tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh vào ngày 29/9; không chỉ được mua các mặt hàng hấp dẫn với mức giá ưu đãi cực khủng, người dân còn được tham gia rất nhiều trò chơi, hoạt động hấp dẫn về hình thức mua sắm trực tuyến.
Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn như Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim, Sunhouse, Siêu thị Điện máy MediaMart, Adayroi, Động Lực, Thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo, Leflair Vietnam, VNNshop v.v...cùng với các thương hiệu lớn thuộc TTTM Vincom, BTC tin rằng người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn chất lượng và một ngày mua sắm đáng nhớ.
Trải qua 3 năm tổ chức và gặt hái được những thành công nhất định, năm nay Online Friday quay trở lại và mang tới nhiều đổi mới, đặc biệt trong mô hình mua sắm từ Online đến Offline (O2O). Đó chính là sự hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn, có nhiều sản phẩm/dịch vụ chất lượng. Từ đó, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm mô hình mua sắm trực tuyến thông minh và đầy thú vị.
Thông tin chi tiết được công bố đầy đủ tại website: www.onlinefriday.vn