Nhiều chủ sở hữu Samsung Galaxy Z Fold 3 báo cáo gặp lỗi hỏng màn hình

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Một số lượng đáng kể chủ sở hữu Z Fold 3 thế hệ trước đang phàn nàn về các vết nứt trên màn hình.
Nhiều chủ sở hữu Samsung Galaxy Z Fold 3 báo cáo gặp lỗi hỏng màn hình (Ảnh: Tech Spot)
Nhiều chủ sở hữu Samsung Galaxy Z Fold 3 báo cáo gặp lỗi hỏng màn hình (Ảnh: Tech Spot)

Điện thoại gập Galaxy Z Fold của Samsung đã đi được một chặng đường dài kể từ lần đầu tiên ra mắt thiết bị, đặc biệt là chiếc Z Fold 4 tuyệt vời. Tuy nhiên, một số lượng đáng kể chủ sở hữu Z Fold 3 thế hệ trước đang phàn nàn về các vết nứt, đường kẻ và điểm ảnh chết xuất hiện trên màn hình.

Các diễn đàn cộng đồng của Samsung, Twitter và Reddit, tràn ngập những câu chuyện về người dùng gặp sự cố với màn hình Galaxy Z Fold 3, từ các vết nứt hình thành mà không có lý do rõ ràng cho đến các đường kẻ đen dày xuất hiện ở nếp gấp và dần dần nổi rõ hơn. Hầu như tất cả người dùng đều nói rằng những sự cố này không phải do vô tình làm rơi, hư hỏng do va đập hoặc tác động mạnh.

Ra mắt vào tháng 8/2021, Samsung cho biết Galaxy Z Fold 3 có thể gập lại 200.000 lần, tương đương 100 lần mỗi ngày trong 5 năm. Nhưng nhiều chủ sở hữu đang tuyên bố điều này là không chính xác. Một người dùng chia sẻ trên Reddit rằng anh chỉ mở chiếc Galaxy Fold của mình 2-3 lần mỗi tuần, nhưng đã gặp phải tình trạng nứt dọc theo nếp gấp chiếc điện thoại sau 15 tháng sử dụng cẩn thận. Một người khác gặp vấn đề tương tự cho biết Samsung đã yêu cầu 800 USD cho việc sửa chữa nếu máy đã hết hạn bảo hành.

Nhiều chủ sở hữu Galaxy Z Fold 3 gặp lỗi màn hình khẳng định máy chưa hề bị rơi hay va đập mạnh (Ảnh: Tech Spot)

Nhiều chủ sở hữu Galaxy Z Fold 3 gặp lỗi màn hình khẳng định máy chưa hề bị rơi hay va đập mạnh (Ảnh: Tech Spot)

Ngay cả những chiếc điện thoại bị hỏng trong thời hạn bảo hành cũng có thể khiến người dùng phải trả giá nếu Samsung quyết định rằng đó không phải là kết quả của lỗi phần mềm hoặc phần cứng. Một người dùng cho biết chiếc Galaxy Fold 3 của anh ấy bị nứt màn hình chỉ sau ba tháng sử dụng, nhưng Samsung đang yêu cầu 700 USD để sửa chữa nó vì công ty tuyên bố đã tìm thấy bằng chứng về việc chiếc máy bị hỏng là do va đập mạnh mặc dù chủ sở hữu khẳng định điều đó chưa bao giờ xảy ra.

Mặc dù ngày nay, các thiết bị có thể gập lại bền hơn rất nhiều, nhưng các thiết bị gập vẫn mỏng manh hơn so với các thiết bị cầm tay tiêu chuẩn. Nhưng không có thiết bị nào có giá gần 2.000 USD lại bị hỏng mà không rõ lý do sau khoảng một năm sử dụng.

Theo Tech Spot