|
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng tại lễ ra mắt Nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee. |
Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ thông tin truyền thông Nguyễn Thành Hưng tại lễ ra mắt Nền tảng lập trình cho giao tiếp mang tên Stringee, vừa diễn ra sáng nay (31/7).
Đây là một trong những nền tảng số "Make in Vietnam" được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn giới thiệu và bảo trợ về truyền thông để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng đạt thành mục tiêu của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.
Stringee là một giải pháp toàn diện về nền tảng giao tiếp (communication platform), cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng trên chính các ứng dụng mobile (hoặc website) của mình mà không cần phải sử dụng các ứng dụng thứ ba (như Zalo, Skype, Messenger) cũng như không phải đầu tư xây dựng từ đầu một phần mềm có các tính năng giao tiếp.
Các doanh nghiệp đang sở hữu lượng khách hàng lớn có thể dễ dàng bổ sung các tính năng: Chat, Voice call, Video call, Video conference, SMS, Contact Center trực tiếp vào các ứng dụng mobile/web/hệ thống quản trị doanh nghiệp sẵn có của mình dựa trên nền tảng Stringee.
Điều này giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên Internet có thể chủ động trong việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và người dùng cũng như giữa các người dùng với nhau, từ đó tăng trải nghiệm của khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đây cũng là hướng phát triển đối với các nền tảng giao tiếp bên cạnh hướng cung cấp dịch vụ trực tiếp đến người dùng cuối (như Zoom, Webex, Zavi). Stringee là nền tảng đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại đang cung cấp dịch vụ và phát triển nền tảng giao tiếp theo hướng này tại Việt Nam.
Stringee cung cấp các giải pháp cốt lõi như: Các API cung cấp tính năng gọi điện thoại/video miễn phí qua Internet hoặc nghe/gọi với số điện thoại thông thường; API cung cấp tính năng nhắn tin; API cung cấp tính năng gửi SMS với Brandname doanh nghiệp; Phần mềm đa kênh cho phép doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như: gọi điện thoại, gọi video, email, SMS, live-chat, Facebook, Zalo,...
|
Ông Đậu Ngọc Huy - CEO Stringee.
|
Ông Đậu Ngọc Huy - CEO Stringee - cho biết, các sản phẩm của Stringee có thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, yêu cầu nghiệp vụ khác nhau như: định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, cuộc gọi với số mặt nạ để bảo mật thông tin người dùng trong lĩnh vực đặt xe trực tuyến, tổng đài trả lời tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực dịch vụ – nhà hàng – du lịch,...
Bộ Thông tin và Truyền thông nhận định, sự ra đời về các nền tảng giao tiếp nói chung và Stringee nói riêng sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ giúp tăng chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh ngành dịch vụ của các DN Việt Nam. Các ứng dụng của công nghệ giao tiếp như Stringee sẽ giúp các DN chuyển đổi số mạnh mẽ; tận dụng được nguồn dữ liệu phong phú để thấu hiểu khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và bán hàng hiệu quả.
Để kích cầu cho khách hàng DN, Stringee đang có chương trình hỗ trợ cộng đồng và các DN như sau: - Miễn phí 2 tháng sử dụng gói Basic Call Center StringeeX cho DN vừa và nhỏ (dưới 10 tài khoản StringeeX). - Tặng tối đa 1 năm sử dụng tính năng Chat trị giá 1.100.000 đồng cho 4 tài khoản/tháng khi mua gói Call Center StringeeX. - Miễn phí 2 tháng sử dụng tính năng Video Call trị giá 1.220.000 đồng cho 1 tài khoản/tháng khi mua gói Contact Center StringeeX. |