Những người đã kích hoạt thành công iPhone X nói rằng quá trình kích hoạt diễn ra rất chậm chạp và mất nhiều thời gian để hoàn thành. Một người dùng nói với tờ Mac Rumors rằng nhà mạng AT&T đã trả lời anh ta rằng đây là sự cố nghẽn mạng.
Tuy nhiên, đại diện của Verizon lại cho biết: “Chúng tôi đã kiểm tra với sự hỗ trợ của khách hàng và khẳng định rằng khách hàng mua iPhone X từ Verizon không gặp vấn đề về kích hoạt”.
Trong một tuyên bố tương tự, AT&T cho biết lỗi này không xảy ra đối với các thuê bao của họ. “Một số thuê bao của chúng tôi chưa kích hoạt điện thoại ngay. Sự cố này không ảnh hưởng đến khách hàng của chúng tôi và vấn đề đã được giải quyết”.
Dường như sự cố chỉ ảnh hưởng đến những người mua iPhone X trực tiếp từ Apple chứ không phải từ các nhà mạng.
Đại diện Sprint và Apple từ chối đưa ra lời bình luận.