Màn hình bảo vệ mắt đặc biệt của Reno2 dành cho dân 'nghiện' smartphone

Nổi bật với màn hình toàn cảnh tấm nền Sunlight AMOLED 6,5 inch chiếm trọn mặt trước, OPPO Reno2 còn tạo ấn tượng bằng khả năng bảo vệ 'cửa sổ tâm hồn' cho hội những người sống về đêm.

Màn hình đẹp không tì vết

Nhờ dùng camera selfie “vây cá mập” nên mặt trước của Reno2 là màn hình toàn cảnh panoramic 6,5 inch hiển thị nội dung một cách trọn vẹn, không hề bị cắt xén như dạng tai thỏ, giọt nước hay nốt ruồi trên sản phẩm khác. Chính điều này vừa đảm bảo trải nghiệm hình ảnh liền lạc vừa đem lại sự hiện đại, cao cấp ở vẻ ngoài cho mẫu điện thoại mới của OPPO.

Màn hình đẹp không tì vết kết hơp cùng viền siêu mỏng đem lại cảm giác hi-tech cho Reno2

Màn hình của máy cho khả năng hiển thị ấn tượng không kém vẻ ngoài. Nhờ dùng tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+, hình ảnh được tái tạo sắc nét cùng màu sắc sống động, tươi tắn thích mắt. Bên cạnh đó, màu đen sâu và độ sáng tốt đem lại ưu thế cho OPPO Reno2 trong việc tạo nên trải nghiệm lý tưởng cho tác vụ xem phim.

Ưu thế về khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ cùng màu đen sâu thẳm của màn hình AMOLED đem lại trải nghiệm xem phim bao thích mắt trên Reno2.

Các game thủ mobile cũng là một trong những người yêu thích màn hình toàn cảnh trên đại diện mới từ OPPO. Không còn cảnh cụm camera trước che mất một phần nội dung game trông khó chịu, hình ảnh hiển thị trọn vẹn đi cùng kích thước lớn của máy đem lại sự tự tin quan sát chiến trường, xông pha giành chiến thắng cho người chơi.

Chơi game ngoài chuyện cấu hình thì màn lớn, hiển thị đầy đủ thông tin cũng quan trọng không kém

Mẫu điện thoại lý tưởng dành cho các "cú đêm"

Ngoài việc chinh phục các tín đồ yêu phim ảnh và chơi game bằng khả năng hiển thị ấn tượng, màn hình của Reno2 còn tâm lý biết chăm sóc đôi mắt cho hội thức đêm. Đây là một trong những smartphone đầu tiên đạt chứng nhận Full Care Display Certification được kiểm chứng bởi TÜV Rheinland, một tổ chức quốc tế độc lập kiểm soát về kỹ thuật, an toàn ra đời ở Đức năm 1872 và có uy tín trên toàn cầu.

Reno2 là smartphone đầu tiên đạt chứng nhận Full Care Display Certification. Nguồn: TUV.com

Để đạt được chứng nhận trên, đại diện từ OPPO phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ 11 khía cạnh trong bài kiểm tra, từ chất lượng hiển thị, quản lý ánh sáng xung quanh, công nghệ bảo vệ mắt, sử dụng thoải mái, bảo đảm sức khỏe người dùng… Nghe có vẻ phức tạp nhưng việc tận dụng tính ưu việt ấy của Reno2 vào trong các tình huống hằng ngày lại khá đơn giản thông qua chế độ Bảo Vệ Ban Đêm.

Chế độ ban đêm của Reno2 sẽ là điểm “lọt vào mắt xanh” của những ai thuộc hội sống về đêm. Tính năng này cùng có trên phiên bản rút gọn Reno2 F

Việc sử dụng điện thoại vào đêm khuya gây tác động xấu tới đôi mắt lẫn giấc ngủ và việc smartphone hiện nay trang bị chế độ lọc ánh sáng xanh không còn là chuyện gì quá mới mẻ. Tuy nhiên OPPO còn mang tới cho người dùng nhiều hơn thế với hàng loạt tính năng "thửa riêng" cho các "cú đêm" như lên lịch bật chế độ Bảo Vệ Ban Đêm mỗi ngày, thay đổi cường độ mạnh nhẹ việc lọc ánh sáng xanh, …

Hàng loạt tùy chỉnh xịn sò trong chế độ Bảo Vệ Ban Đêm để giúp đôi mắt được dễ chịu hơn

Với các tín đồ của truyện tranh, tiểu thuyết ngôn tình thì ngoài hiệu ứng lọc ánh sáng xanh mặc định, OPPO Reno2 còn cung cấp thêm hai tùy chọn Hiển thị ở chế độ đen trắng và Đọc thoải mái vào ban đêm để mang tới môi trường hiển thị lý tưởng nhất cho "cửa sổ tâm hồn" khi đã tắt hết đèn, trùm chăn luyện chữ.

Hẳn ba tùy chọn hoạt động của chế độ ban đêm trên Reno2 và Reno2 F đem lại sự lựa chọn đa dạng tùy theo nhu cầu từng “cú đêm”

Như tùy chọn Đọc thoải mái vào ban đêm hẳn sinh ra là dành cho các tín đồ “cày” truyện về đêm rồi

Ở độ sáng thấp, màn hình thường có hiện tượng xuất hiện các vệt quét chạy dọc lên xuống, đặc biệt trên điện thoại dùng màn hình AMOLED, gây nên cảm giác nhức mỏi cho mắt. Tùy chọn Chăm sóc mắt không bị rung hình độ sáng thấp trên OPPO Reno2 thể hiện rõ độ tinh tế của hãng khi mang đến môi trường thân thiện hơn với những ai có đôi mắt nhạy cảm.

Ai có mắt nhạy cảm nhớ lấy tính năng hữu dụng này của Reno2 để chọn mua điện thoại mới nhé

Được mệnh danh là "cửa sổ tâm hồn" trên điện thoại, màn hình toàn cảnh của Reno2 biết cách tạo nên sự khác biệt với sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Hình ảnh hiển thị trọn vẹn và tinh tế chăm sóc đôi mắt người dùng là những trải nghiệm độc nhất bạn tìm thấy trên mẫu smartphone tầm trung mới từ OPPO.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/man-hinh-bao-ve-mat-dac-biet-cua-reno2-danh-cho-dan-nghien-smartphone-191992.ict