Loạt siêu phẩm Samsung giảm giá mạnh tiền triệu

Dù mới ra mắt đầu năm, song loạt siêu phẩm Samsung Galaxy S20 đã có mức điều chỉnh giám tới vài triệu đồng/sản phẩm...

Samsung Galaxy S20 Ultra

Giảm 2,5 triệu đồng, từ 29,99 triệu đồng xuống còn 27,49 triệu đồng.

Đặc điểm nổi bật của Samsung Galaxy S20 Ultra phải kể đến màn hình tràn viền không khuyết điểm, hiệu năng đỉnh cao, camera độ phân giải siêu khủng 108 MP cùng khả năng zoom 100X. Smartphone được trang bị màn hình kích thước 6.9-inch sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho chất lượng hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét. Camera trên Galaxy S20 Ultra là sự kết hợp giữa bộ 4 camera siêu khủng bao gồm 1 camera chính có độ phân giải 108 MP một camera tele 48 MP, một camera góc rộng 12 MP có góc nhìn lên tới 120 độ, cuối cùng là cảm biến TOF có chức năng đo chiều sâu, đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

Samsung Galaxy S20 Ultra

Điểm cộng trên Galaxy S20 Ultra là chế độ Space Zoom 100x số 1 trên thế giới smartphone, chế độ này kết hợp giữa phần cứng và phần mềm AI, cho phép người dùng có thể chụp vật thể ở khoảng cách vô cùng xa mà mắt thường không nhìn thấy được. Samsung đã dành cho siêu phẩm này bộ vi xử lý Exynos 990 với xung nhịp cao nhất có thể đạt tới 2.73 GHz được phát triển trên tiến trình 7 nm+, đi kèm theo máy là dung lượng RAM 12 GB và bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1T.

Samsung Galaxy S20 Plus

Giảm từ 23,99 triệu đồng xuống còn 21,49 triệu đồng.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S20 Plus được thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng đỉnh cao kết hợp cùng nhiều đột phá về công nghệ. Thiết kế của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 Plus là kính kết hợp giữa khung kim loại cùng mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass 6 thế hệ mới nhất cho khả năng chống chịu trầy xước và va đập ấn tượng. Màn hình Galaxy S20+ có kích thước 6.7-inch độ phân giải 2K (1440 x 3200 Pixels) sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X với khả năng hiển thị màu sắc sắc nét, độ chi tiết cao và sống động.

Samsung Galaxy S20 Plus

Được trang bị hệ thống 4 camera sau bao gồm: camera tele 64 MP, camera góc rộng và camera góc siêu rộng 12 MP và cuối cùng cảm biến TOF với chức năng hỗ trợ đo chiều sâu, Samsung Galaxy S20 Plus gây đột phá camera sau với loạt tính năng như quay video 8K, Space Zoom, Single Take… Đây cũng là lần đầu tiên Samsung trang bị tính năng quay video chất lượng điện ảnh 8K lên chiếc điện thoại. Ngoài những công nghệ nổi bật trên, Galaxy S20 series còn sở hữu nhiều chế độ và tính năng ấn tượng khác hỗ trợ tối đa khả năng chụp ảnh nâng cao như điều chỉnh ISO, tốc độ màn trập, phơi sáng,... chất lượng hình ảnh sẽ trở nên ấn tượng hơn, đúng ý người dùng hơn.

Tính năng Single Take của Samsung Galaxy S20+ với khả năng ghi lại nhiều tấm hình trong một lần chụp, điện thoại sẽ sử dụng 3 camera sau để chụp được 14 hình ảnh hoặc quay những video khác nhau, từ đó gợi ý cho người dùng những tấm hình đẹp nhất hay các video vui vẻ với chất lượng cao, có thể chia sẻ ngay mà không cần edit thêm. Smartphone mang trong mình con chip Exynos 990 8 nhân mới nhất, được thiết kế trên quy trình 7 nm hiện đại với xung nhịp cao nhất có thể đạt tới 2.73 GHz. Đi kèm theo máy mà dung lượng RAM lớn 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1T.

Samsung Galaxy S20

Giảm 2 triệu đồng, từ 21,49 triệu đồng xuống còn 19,49 triệu đồng.

Samsung Galaxy S20 là chiếc điện thoại với thiết kế màn hình tràn viền không khuyết điểm, camera sau ấn tượng, hiệu năng khủng cùng nhiều những đột phá công nghệ nổi bật. Smartphone được trang bị màn hình kích thước 6.2-inch độ phân giải 2K sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X mới nhất. Galaxy S20 được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn chuẩn IP68. Cảm biến vân tay được tích hợp bên trong màn hình được đặt cao hơn so với dòng điện thoại Samsung Galaxy S10 với khả năng nhận diện nhanh và chính xác. Ngoài ra bạn cũng có thể mở khóa bằng chức năng nhận diện khuôn mặt đầy thời thượng với tốc độ cũng nhanh không kém.

Samsung Galaxy S20

Chiếc điện thoại Galaxy S20 được trang bị Exynos 990 8 nhân đi kèm với dung lượng RAM 8 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng, mượt mà. Bộ nhớ trong 128 GB đạt chuẩn UFS 3.0 mới nhất cho bạn thoải mái lưu giữ hình ảnh video hay cài đặt các ứng dụng nặng với tốc độ cao, ngoài ra còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1T. Siêu phẩm được trang bị viên pin lớn 4.000 mAh cho bạn thời gian sử dụng nguyên ngày với chỉ duy nhất một lần sạc. Công nghệ sạc nhanh 25 W trên Galaxy S20 giúp máy giảm đáng kể thời gian sạc, tăng thời gian sử dụng máy không bị gián đoạn phải sạc đi sạc lại nhiều lần.

Theo VnMedia