Với việc Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8+ chưa chính thức ra mắt (dự kiến giới thiệu vào ngày 29/3 và bán ra từ cuối tháng Tư), LG G6 đã tận dụng thành công cơ hội kinh doanh không thể tuyệt vời hơn này. Chỉ sau 4 ngày mở bán, đã có 40.000 khách hàng tại Hàn Quốc đặt mua sản phẩm này của LG.
Trở lại với LG G6, chiếc flagship mới nhất của LG sử dụng thiết kế màn hình FullVision có tỷ lệ co 18:9, với kích thước 5.7 inch, độ phân giải 1440 x 2880 pixel (QHD+). Mặt khác, chiếc điện thoại sử dụng vi xử lí Snapdragon 821 thay vì Snapdragon 835.
LG cũng đã mang đến cho LG G6 nhiều cải tiến như đáp ứng tiêu chuẩn IP68 cho khả năng chống bụi, chống nước. Song song đó, LG cũng ngừng sử dụng thiết kế mô đun mà họ từng giới thiệu trên LG G5.
Khách hàng tại Hàn Quốc khi mua LG G6 cũng sẽ được tặng kèm một số quà tặng, bao gồm tai nghe không dây LG Tone+, bàn phím Raleigh Keyboard 2 và chuột Beetle. Chiếc điện thoại này sẽ tới tay người dùng Hàn Quốc từ ngày 10/3. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, LG G6 dự kiến được bán ra sao đó một tháng, tức ngày 10/4.
Theo Báo Diễn Đàn Đầu Tư