Khoảng 2.000 giao dịch sẽ được thực hiện tại Vietnam ICTComm 2019

VietTimes – Trả lời câu hỏi của VietTimes, bà Hà Thị Phương Lâm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Adpex, khẳng định đã tạo kênh kết nối từ trước triển lãm nhằm đẩy mạnh việc hợp tác, giao thương trong nước và quốc tế. Dự kiến Vietnam ICTComm 2019 sẽ có khoảng 2.000 giao dịch từ hơn 1.000 người mua, chưa kể số giao dịch do các đơn vị doanh nghiệp tự thực hiện.
Phó Cục trưởng Cục Phát triển Thị trường và Hỗ trợ Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ (NATEC), ông Phạm Đức Nghiệm.
Phó Cục trưởng Cục Phát triển Thị trường và Hỗ trợ Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ (NATEC), ông Phạm Đức Nghiệm.

Các hoạt động tại Triển lãm ICTComm 2019, với chủ đề “Công nghệ tốt – Cuộc sống tốt”, vừa được chính thức giới thiệu chiều nay (21/5).

Song song với các hoạt động trưng bày, dịch vụ kết nối giao thương là một phần quan trọng không thể thiếu nhằm kết nối các đơn vị tham dự triển lãm với các đơn vị tới tham quan triển lãm, với mục đích tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế, Ban tổ chức cho biết đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả sẽ diễn ra tại triển lãm.

“Việc kết nối luôn là mục đích quan trọng của triển lãm và Ban tổ chức phải chuẩn bị thực sự kỹ lưỡng, thông qua nhiều kênh khác nhau. Cho tới thời điểm này, số lượng người mua mà chúng tôi đã kết nối được để tới giao dịch tại triển lãm là hơn 800, dự kiến cho tới triển lãm chúng tôi sẽ kết nối được khoảng hơn 1.000 người mua. Và trung bình tối thiểu 2 giao dịch/người mua tại triển lãm”, bà Hà Thị Phương Lâm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Adpex cho biết.

Chủ tịch HĐQT CTCP ADPEX, bà Hà Thị Phương Lâm phát biểu tại buổi họp báo
Chủ tịch HĐQT CTCP ADPEX, bà Hà Thị Phương Lâm phát biểu tại buổi họp báo

Ngoài ra, bà cho biết, sẽ còn có những cuộc giao dịch do các doanh nghiệp tự thực hiện với nhau, bởi Ban tổ chức đã cung cấp thông tin liên lạc cho các đơn vị tham dự để tự kết nối.

Theo Ban tổ chức, triển lãm Vietnam ICTComm lần thứ tư này thu hút 300 đơn vị từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Singapore,… Bên cạnh đó, Triển lãm ICTComm trong những năm gần đây không chỉ có sự tham gia của các doanh nghiệp Việt Nam mà còn có sự hiện diện của các doanh nghiệp khởi nghiệp thông qua các chương trình hỗ trợ từ Bộ Khoa học và Công nghệ. Các sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác mở rộng thị trường, đồng thời học hỏi và giới thiệu công nghệ mới.

Điểm mới trong triển lãm năm nay là sự trưng bày quy mô lớn các sản phẩm trong lĩnh vực điện tử là máy chụp hình và các thiết bị điện tử văn phòng như máy photocopy, máy in; thiết bị nghe nhìn như TV, loa…và các thương hiệu tên tuổi như Canon, Samsung, Konica.

Video giới thiệu về sự kiện Vietnam ICTComm 2019

Đây là sự kiện thường niên, do Công ty CP Adpex phối hợp cùng Cục Phát triển Thị trường và Hỗ trợ Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ (NATEC), Hội Truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam, trung tâm Sáng tạo và Đổi mới Khí hậu Việt Nam tổ chức, dưới sự bảo trợ và chủ trì của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công thương.

Triển lãm dự kiến diễn ra từ ngày 6/6 đến ngày 8/6 tới tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).