Lợi nhuận ròng đạt 47,5 tỉ CNY (tương đương 7,3 tỉ USD), tăng 28,1% so với năm trước. Trong năm 2017, đầu tư hàng năm của Huawei vào các hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) là 89,7 tỉ CNY (tương đương 13,8 tỉ USD), tăng 17,4% so với năm 2016. Chi phí cho R&D của công ty trong hơn một thập kỷ vừa qua là trên 394 tỉ CNY (khoảng 60,4 tỉ USD).
Năm 2017, nhóm kinh doanh giải pháp hạ tầng viễn thông (Carrier business) của Huawei đã đạt doanh thu 297,8 tỉ CNY (45,7 tỉ USD), tăng 2,5% so với năm trước, tập trung vào việc giúp các nhà khai thác viễn thông toàn cầu tối đa hóa tiềm năng tài sản mạng hiện có của họ và nắm bắt cơ hội mới trong các thị trường video, IoT và đám mây.
Nhóm kinh doanh giải pháp doanh nghiệp (Enterprise business) của Huawei đã thúc đẩy sáng tạo trong các lĩnh vực đám mây, dữ liệu lớn, hệ thống mạng tòa nhà, các trung tâm dữ liệu, IoT và các lĩnh vực khác, đã phát triển rộng rãi các sản phẩm và giải pháp cho nhiều ngành khác nhau. Năm 2017, nhóm kinh doanh này của Huawei đã tạo ra doanh thu 54,9 tỉ CNY (8,4 tỉ USD), tăng trưởng 35,1% so với năm 2016.
Trong mảng kinh doanh tiêu dùng (Consumer business) của Huawei, thương hiệu Huawei và Honor đã phát triển rất nhanh, dẫn đầu sự tăng trưởng nhanh chóng trong các thị trường của họ. Huawei đã bán ra tổng cộng 153 triệu máy smartphone (kể cả Honor) trong năm 2017 và báo cáo doanh thu đạt 237,2 tỉ CNY (36,4 tỉ USD), tăng 31,9% so với năm trước.
Huawei cũng đã thành lập một Bộ phận Kinh doanh Đám mây (Cloud Business Unit) trong năm 2017, đã giới thiệu 99 dịch vụ đám mây cho 14 lĩnh vực quan trọng và hơn 50 giải pháp. Công ty cũng đã công bố nền tảng Thông minh Doanh nghiệp (Enterprise Intelligence - EI) và đã phát triển hơn 2.000 đối tác dịch vụ đám mây.
Nhóm kinh doanh giải pháp doanh nghiệp (Enterprise business) của Huawei đã thúc đẩy sáng tạo trong các lĩnh vực đám mây, dữ liệu lớn, hệ thống mạng tòa nhà, các trung tâm dữ liệu, IoT và các lĩnh vực khác, đã phát triển rộng rãi các sản phẩm và giải pháp cho nhiều ngành khác nhau. Năm 2017, nhóm kinh doanh này của Huawei đã tạo ra doanh thu 54,9 tỉ CNY (8,4 tỉ USD), tăng trưởng 35,1% so với năm 2016.
Trong mảng kinh doanh tiêu dùng (Consumer business) của Huawei, thương hiệu Huawei và Honor đã phát triển rất nhanh, dẫn đầu sự tăng trưởng nhanh chóng trong các thị trường của họ. Huawei đã bán ra tổng cộng 153 triệu máy smartphone (kể cả Honor) trong năm 2017 và báo cáo doanh thu đạt 237,2 tỉ CNY (36,4 tỉ USD), tăng 31,9% so với năm trước.
Huawei cũng đã thành lập một Bộ phận Kinh doanh Đám mây (Cloud Business Unit) trong năm 2017, đã giới thiệu 99 dịch vụ đám mây cho 14 lĩnh vực quan trọng và hơn 50 giải pháp. Công ty cũng đã công bố nền tảng Thông minh Doanh nghiệp (Enterprise Intelligence - EI) và đã phát triển hơn 2.000 đối tác dịch vụ đám mây.