Honor “chơi lớn” giới thiệu hệ sinh thái IoT tại Việt Nam

VietTimes – Honor “chơi lớn”, cùng lúc ra mắt điện thoại HONOR 9X camera bộ ba 48MP, đồng hồ thông minh Watch Magic và giới thiệu hệ sinh thái IoT tại Việt Nam.
Mẫu điện thoại 9X, phân khúc giá tầm trung của Honor sẽ bán ra ngày 12/12 tới
Mẫu điện thoại 9X, phân khúc giá tầm trung của Honor sẽ bán ra ngày 12/12 tới

9X hoài cổ nhưng tích hợp công nghệ hiện đại

Thiết kế dòng X lần này của Honor 9X khá bắt mắt, tích hợp nhiều hiệu năng, công nghệ chụp ảnh, thiết kế, dự kiến “lọt vào tầm ngắm” của giới trẻ.

Honor 9X có hai màu xanh và đen, được trang bị bộ ba camera 48MP sắc nét, có khẩu độ f/1,8 và cảm biến 1/2 inch, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của mình một cách sắc nét. Được hỗ trợ bởi các thuật toán AI tiên tiến, chế độ chụp ban đêm AIS Super Night Mode của sản phẩm tạo ra những bức ảnh chất lượng tuyệt vời ngay cả trong môi trường thiếu sáng và việc trang bị camera góc siêu rộng 120° giúp người dùng chụp được trọn vẹn hơn trong mỗi lần chụp.

Điểm độc đáo của Honor 9X nằm ở camera selfie bật mở, mang hơi hướng hồi tưởng lại các thế hệ máy ảnh xưa cũ. Tuy nhiên, công nghệ cảm ứng hiện đại cho phép camera này lập tức được kéo trở lại trong thân máy để đảm bảo an toàn nếu có độ rơi hoặc có bất kỳ lực tác động trực tiếp nào lên camera.

Màn hình hiển thị tràn viền 6,59”, không có tai thỏ hoặc vết cắt nào trên màn hình, mang lại trải nghiệm xem toàn vẹn. Màn hình LCD của Honor 9X là một trong những màn hình lớn nhất trên các thiết bị Honor hiện nay, tỷ lệ màn hình so với thân máy ở mức ấn tượng, 91%. Lấy cảm hứng từ kim cương, phần ốp phía sau của Honor 9X được làm bằng gạch cắt kim cương hình học phản chiếu và khúc xạ ánh sáng để tạo ra kiểu thiết kế Dynamic X.

9X Sapphire Blue sẽ bán ra ngày 12/12 tới
9X Sapphire Blue sẽ bán ra ngày 12/12 tới, có giá 6.290.000 đồng


Thế hệ điện thoại trước đó, Honor 8X đã bán được 15 triệu bản trên toàn cầu trong 9 tháng. Honor 9X ra mắt lần này có mức giá vừa phải – 6.290.000 đồng, sẽ được bán ra chính thức vào ngày 12/12 tới. Người dùng tại Việt Nam có thể đặt hàng trước, bắt đầu từ ngày 05/12 cho tới 11/12 tại FPTShop hoặc Lazada, để nhận quà tặng đặt trước là tai nghe không dây HONOR FlyPods Lite trị giá 1.800.000 đồng.

Chiến lược hệ sinh thái các thiết bị thông minh

Sự ra mắt lần này của Honor 9X cùng các thiết bị đeo thông minh đã ra mắt vừa qua như Honor Band 5 là một phần nỗ lực nhằm tạo ra một thế giới kết nối và thông minh hơn. Tại buổi họp báo chiều 4/12, Honor tiết lộ chiến lược Internet of Things (IoT) lần đầu tiên tại Việt Nam có tên là “1+8+N”.

Trong đó ‘1’ là smartphone, trung tâm của hệ sinh thái để điều khiển vạn vật; ‘8’ là các thiết bị trong nhà, bao gồm TV, loa, kính, thiết bị đeo, xe hơi, tai nghệ, máy tính và máy tính bảng; ‘N’ là các hệ thống khác bao gồm văn phòng thông minh, nhà thông minh, sức khỏe, giải trí và di chuyển thông minh.

Lần ra mắt này 9X có hai màu, Midnight Black
Lần ra mắt này Honor 9X có hai màu, Sapphire Blue và Midnight Black


Ông George Zhao, chủ tịch của Honor cho biết: “Tại Honor, chúng tôi tin tưởng vào việc luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ và thiết kế điện thoại thông minh để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Việc giới thiệu công nghệ mới như Trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) đang thay đổi cách sống của người tiêu dùng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mang tới trọn vẹn hơn nữa hệ sinh thái Honor tới người tiêu dùng Việt Nam”.

Phổ biến hóa các thiết bị thông minh có thể đeo được, Honor đưa ra các sản phẩm như tai nghe không dây FlyPods, vòng đeo tay theo dõi vận động Band 5 phiên bản xanh oliu, Band 5i với thiết kế sạc liền thân, hứa hẹn sẽ mang tới thêm nhiều lựa chọn cho người dùng quan tâm đến tập luyện nâng cao sức khỏe; đồng hồ thông minh Watch Magic - thiết bị có màn hình cảm ứng độ phân giải cao, thời gian sử dụng dài tới 7 ngày, khả năng chịu nước lên đến 50 mét, theo dõi nhịp tim 24 giờ và hệ thống định vị toàn cầu (GPS) có độ chính xác cao. Đồng hồ mang đến phong cách thời thượng và chức năng phục vụ việc luyện tập hàng ngày.

ông Simon Xu, Chủ tịch Honor Vietnam và Thái Lan (giữa ảnh) phát biểu tại buổi họp báo
ông Simon Xu, Chủ tịch Honor Vietnam và Thái Lan (giữa ảnh) phát biểu tại buổi họp báo


Có mặt tại buổi họp báo chiều 4/12, ông Simon Xu, Chủ tịch Honor Vietnam và Thái Lan cho biết thêm: “Chúng tôi khuyến khích người dùng hướng đến lối sống tích cực bằng cách thực hiện các bài tập thể dục đơn giản trong cuộc sống hàng ngày. Thiết bị đeo của chúng tôi có thiết kế hợp thời trang và điều quan trọng, chúng là những người bạn đồng hành thể dục đáng tin cậy và tinh tế”.