Honor hôm nay 7/3 chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam hai chiếc smartphone Honor 9 Lite và Honor 7X.
“Là một thương hiệu trẻ được thành lập vào năm 2013, Honor phát triển nhanh chóng trên khắp toàn cầu. Hiện chúng tôi có mặt tại thị trường Trung Quốc, Tây Âu, Bắc Âu, Trung và Đông Âu cũng như châu Á Thái Bình Dương“, ông George Zhao - chủ tịch Honor - cho biết.
Ông George Zhao, Chủ tịch Honor, đặt mục tiêu top 3 Việt Nam trong 3 năm tới - Ảnh: Hải Đăng
Ông George cũng không giấu ý định lọt vào top 3 hãng điện thoại tại Việt Nam sau 3 năm gia nhập thị trường.
Điện thoại của Honor nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ, tích hợp các tính năng hợp thời, giá cả tầm trung.
20180307_151856-800x585.jpg
Honor 9 Lite có thiết kế hai mặt kính, với camera có thấu kính kép 13 MP và 2MP ở cả mặt trước và sau. Máy có màn hình 5.65-inch kính viền cong 2.5D và khả năng hiển thị FullVew HD, rộng đến sát cạnh.
Honor 9 Lite có RAM 3GB, ROM 32GB, giá bán 4,29 triệu đồng.
Trong khi đó, Honor 7x là dòng điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng công nghệ FulView của Honor, với màn hình không viền 5,93 inch có khả năng hiển thị rộng đến sát cạnh.
Tính năng Airbag giúp Honor 7X an toàn khi rơi ở độ cao vừa phải.
Kết hợp với vi xử lý đồ họa 8 nhân Kirin 659 trên thiết bị, Honor 7x sẽ là một lựa chọn tốt cho người cần hiệu năng máy với mức giá vừa phải.
Honor 7X có giá bán 5,49 triệu đồng.
Honor 9 Lite và 7X sẽ bán trên các kênh online như Lazada, Tiki, Shopee. Trong năm nay, hãng cho biết sẽ chọn 1-2 kênh bán lẻ chính để bán qua kênh này.
Tại sự kiện, Honor công bố hợp tác chính thức với các đối tác chiến lược cùng VNG, nhà phân phối trò chơi Rules of Survival; IGG, nhà phân phối trò chơi chiến lược Lords Mobile và trò chơi hành động lấy cảm hứng từ loạt truyện manga Honkai lmpact 3; và Bigolive, ứng dụng live-stream mới mẻ được nhiều người trẻ sử dụng.
Theo ICT News