Hoa hậu Mỹ Linh, Phương Trinh dùng Facebook để “thả thính” Bùi Tiến Dũng

Sao nữ Việt liên tiếp tỏ tình và đưa ra đề nghị đặc biệt với hai chàng Tiến Dũng "hot" nhất U23 Việt Nam.

Sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq, hai cầu thủ trùng tên Bùi Tiến Dũng khiến các fan nữ "náo loạn". Một thủ môn xuất sắc cản phá nhiều cú sút của đội bạn, đặc biệt bắt gọn cú đá penalty đầu tiên, giúp đội tuyển Việt Nam chiến thắng và một trung vệ với pha cởi áo ăn mừng khoe body 6 múi làm chị em ngất ngây. Ngay cả các sao nữ Việt cũng đang "phát cuồng" vì hai chàng Bùi Tiến Dũng này.

Phương Trinh, hoa hậu Mỹ Linh “thả thính” Bùi Tiến Dũng - 1

Phương Trinh "thả thính" thủ môn U23 Việt Nam

Angela Phương Trinh ao ước được làm người yêu của Bùi Tiến Dũng. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân nhắn tới “người thương”: “Anh gì ơi, làm người yêu em coi”. Ngay dưới status là hình ảnh chàng cầu thủ điển trai của tuyển U23 Việt Nam.

Không chỉ bày tỏ tình cảm trên Facebook, Angela Phương Trinh còn viết lên cả Instagram: “Tiến Dũng ơi, anh có nghe thấy lời kết thân này của Phương Trinh hay không?”.

Phương Trinh, hoa hậu Mỹ Linh “thả thính” Bùi Tiến Dũng - 2

Mỹ Linh không ngại chọn luôn thủ môn

Ngay cả hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng “chọn luôn” anh thủ môn sau trận đấu xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam.

Phương Trinh, hoa hậu Mỹ Linh “thả thính” Bùi Tiến Dũng - 3

Linh Ka đăng ảnh Bùi Tiến Dũng cởi trần ăn mừng

Hot teen Linh Ka nhanh chóng đưa ra lời đề nghị đối với cầu thủ 6 múi Bùi Tiến Dũng. Linh Ka nói với quản lý của mình, muốn mời ngay Tiến Dũng về làm hot teen.

Phương Trinh, hoa hậu Mỹ Linh “thả thính” Bùi Tiến Dũng - 4

Bảo Thanh hô hào khan hết tiếng, đặc biệt hâm mộ Tiến Dũng

Với nữ diễn viên Bảo Thanh, cái tên Tiến Dũng được cô viết ngay trên status đỏ rực với lời nhắn dễ thương: “Này Tiến Dũng! Anh chồng và mẹ đẻ chị hâm mộ em lắm đó. Hô hào khan hết tiếng rồi (biểu tượng trái tim) dành cho U23 Việt Nam”. Bảo Thanh thừa nhận cả nhà cô là fan của Tiến Dũng, ngay cả cậu bé Bin – con trai cô cũng rất hâm mộ. Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng còn khoe có dịp gặp đội tuyển U23 khi ra sân bay. Cô tiếc nuối vì lúc đó không kịp xin chụp tấm hình.

Theo 24h.com.vn
http://www.24h.com.vn/doi-song-showbiz/angela-phuong-trinh-hoa-hau-my-linh-tha-thinh-bui-tien-dung-c729a933686.html