Theo thống kê, bộ đôi điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus đã ghi nhận doanh số bán hàng là 728.000 sản phẩm tính đến hết ngày thứ tư tại Hàn Quốc. Chủ tịch mảng di động của Samsung, ông DJ Koh cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là bán được 1 đơn vị sản phẩm trước khi chính thức đưa nó ra thị trường”.
Khi được hỏi về đơn đặt hàng trước của Galaxy S8 tại thị trường Hoa Kỳ, ông DJ Koh nói thêm: “Mặc dù chúng tôi không thể tiết lộ con số chính xác, nhưng lượng đặt hàng của S8 cao hơn so với dòng sản phẩm Galaxy S7”.
Để thúc đẩy doanh số bán hàng, Samsung đã sử dụng chiến lược marketing rất mạnh mẽ. Những con số ấn tượng trên phần nào đã cho thấy kết quả của chiến lược này. Tuy nhiên, ông Koh cũng tiết lộ thêm rằng chi phí tiếp thị mà Samsung đầu tư cho Galaxy S8 tương tự như khoản tiền dành cho sản phẩm tiền nhiệm năm ngoái, và chỉ chi thêm khoản tiền nhỏ trong việc lấy lại niềm tin của người tiêu dùng sau thất bại của Note 7.
"Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra pin cho hơn 200.000 chiếc Note 7 và hơn 100.000 chiếc Galaxy S8. Chúng tôi có thể tự tin nói rằng Galaxy S8 hoàn toàn an toàn khi sử dụng", ông Koh cho biết.
Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được lên kệ vào ngày 21/4, và chúng ta cùng chờ xem Samsung có đạt được mục tiêu 1 triệu đơn đặt hàng trước tại chính quê hương của mình hay không.