|
Ông David Coyle – Tổng quản lý (General Manager) khách sạn Grand Mercure Danang. |
Bất chấp ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 đối với ngành du lịch Đà Nẵng, khách sạn Grand Mercure Danang vẫn đạt kết quả kinh doanh rất khả quan và tiếp tục đưa ra sản phẩm mới cho mùa du lịch mới. Để hiểu hơn về những nỗ lực của khách sạn, VietTimes đã có cuộc phỏng vấn đối với ông David Coyle – Tổng quản lý (General Manager) khách sạn Grand Mercure Danang.
- Trong Quý I/2023, mặc dù môi trường kinh doanh du lịch Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng được biết, Grand Mercure Danang vẫn đạt kết quả kinh doanh rất khả quan. Theo ông, những yếu tố nào đã góp phần tạo nên thành công này?
Ông David Coyle: Trong quý I năm 2023, Grand Mercure Danang đã ghi nhận mức công suất phòng trung bình cao nhất trong 12 năm hoạt động. Điều này cho thấy quý hoạt động vừa qua đã rất thành công. Đà Nẵng đang được hưởng lợi từ nhiều thị trường khách du lịch quốc tế, đặc biệt là Hàn Quốc và Đài Loan. Trong tương lai gần, chúng tôi cũng đang xem xét phát triển thị trường Nhật Bản. Chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ bởi các doanh nghiệp địa phương, các khu công nghiệp lân cận gần Hội An, Tam Kỳ và Đà Nẵng.
Tất cả những điều này đã giúp chúng tôi đạt được vị trí tốt trong ngành và hy vọng tiếp tục đạt được thành công trong năm 2023.
- Ngành du lịch Đà Nẵng được dự đoán sẽ phát triển nhanh chóng trong thời gian tới với nhiều khách sạn mới được xây dựng. Theo ông, đâu là lợi thế cạnh tranh của Grand Mercure Danang trước những thương hiệu khách sạn mới nổi này? Và Ban lãnh đạo khách sạn đã chuẩn bị những chiến lược gì để cạnh tranh trên thị trường khách sạn đang ngày khốc liệt trong thời gian tới?
Ông David Coyle: Grand Mercure Danang đã khẳng định vị thế là khách sạn hàng đầu tại Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam. Với vị trí đắc địa và danh tiếng đã được khẳng định qua nhiều cột mốc quan trọng, chúng tôi tự hào là một biểu tượng trong ngành khách sạn tại khu vực này.
Mặc dù có nhiều khách sạn mới xuất hiện trên thị trường, chúng tôi hoan nghênh sự phát triển đó vì chúng ta cùng nhau đóng góp cho thị trường du lịch Đà Nẵng. Với niềm tin vững chắc, chúng tôi vẫn tự hào giữ vị trí hàng đầu của mình.
|
Video: Phỏng vấn ông David Coyle – Tổng quản lý (General Manager) khách sạn Grand Mercure Danang. |
- Thiết nghĩ, sự thành công của khách sạn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của các sản phẩm mới và theo như được biết, Grand Mercure Danang sắp ra mắt nhà hàng Veranda Việt Nam. Ông vui lòng chia sẻ suy nghĩ của mình về việc ra mắt nhà hàng Veranda Việt Nam mới và tiềm năng giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến du khách?
Ông David Coyle: Chef Thạch, bếp trưởng của chúng tôi, đã tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, một chuyến hành trình lấy cảm hứng xuyên Việt từ Bắc vào Nam với các món ăn đặc trưng của từng tỉnh và địa phương. Món ăn của chúng tôi giữ được nét đặc trưng của văn hóa địa phương, kết hợp với hương vị độc đáo của riêng Chef Thạch để tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Chúng tôi cũng tự hào thông báo về việc sắp ra mắt một nhà hàng mới. Đây là dấu ấn của Chef Thạch, đồng thời là dấu ấn của Grand Mercure Danang. Với cam kết của chúng tôi đối với ẩm thực Việt Nam, tôi tin rằng nhà hàng mới này sẽ tạo ra nhiều thành công vang dội cho khách sạn trong tương lai. Chúng tôi tự hào về Chef Thạch và công sức mà anh ấy đã đóng góp cho chúng tôi.
|
Ẩm thực Việt Nam tại nhà hàng Veranda Vietnamese - Grand Mercure Danang |
Đây chính là dấu ấn của nhà hàng Veranda Vietnamese, của Grand Mercure Danang và là sự cam kết của chúng tôi với ẩm thực Việt Nam. Tôi tin rằng nhà hàng Veranda Vietnamese sẽ tiếp tục lan tỏa hương vị ẩm thực Việt đến mọi người trên hành trình phát triển của chúng tôi.
Cảm ơn ông!