GFG đặt kế hoạch sử dụng nguồn vốn vừa huy động để tiếp tục hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tiếp cận với lợi ích của những dịch vụ tài chính. Thông qua việc đẩy mạnh đầu tư vào phát triển nhân sự, tập đoàn này sẽ mở rộng các dịch vụ khắp Đông Nam Á, nhằm mang các giải pháp tài chính có chi phí hợp lý, thuận tiện và minh bạch hơn đến người dân.
Tại Đông Nam Á, có hơn 70% người trưởng thành vẫn chưa được tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng. Hàng triệu doanh nghiệp SMEs cần huy động nguồn vốn. Trước bối cảnh đại dịch COVID-19, GFG đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu tài chính cho các nhóm dân số này, đồng thời thu hẹp khoảng cách về tài chính toàn diện trong khu vực.
Ông Reuben Lai - Giám đốc điều hành cấp cao của GFG – chia sẻ: “Đông Nam Á đang ở giai đoạn mấu chốt, khi đại dịch COVID-19 đang thúc đẩy nhu cầu về các dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Người dân có thể dựa vào đó phát triển và bảo đảm thu nhập. Chúng tôi vui mừng khi thu hút được năng lực chuyên môn từ các nhà đầu tư hàng đầu, những người am hiểu dịch vụ tài chính và fintech. Từ đó, tập đoàn có thể tiếp tục xây dựng và mở rộng khả năng tiếp cận với các dịch vụ tài chính có chi phí hợp lý, minh bạch cho hàng triệu người dùng và doanh nghiệp nhỏ”.
Trong năm 2020, tổng doanh thu của tập đoàn tăng hơn 40% so với năm 2019 cùng mức tăng trưởng nhanh chóng về số lượng người dùng đối với các dịch vụ mới của GFG. Với vai trò dẫn dắt, Hanwha Asset Management Co. Ltd. (‘Hanwha Asset Management’) kỳ vọng GFG sẽ tiếp tục tăng trưởng theo cấp số nhân trong các dự án tới.