Grab bắt tay hãng hàng không, cung cấp dịch vụ đặt xe sân bay

VietTimes -- Dịch vụ này có sẵn tại 6 quốc gia ở thị trường Đông Nam Á mà Grab đang hoạt động, bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.
Singapore Airlines (SIA) và Grab vừa hợp tác tích hợp các ứng dụng di động của hai bên, vì thế hành khách có thể đặt trước các chuyến đi đến sân bay nhiều ngày trước khi đi. (Ảnh: ZDnet)
Singapore Airlines (SIA) và Grab vừa hợp tác tích hợp các ứng dụng di động của hai bên, vì thế hành khách có thể đặt trước các chuyến đi đến sân bay nhiều ngày trước khi đi. (Ảnh: ZDnet)

Singapore Airlines (SIA) và Grab vừa hợp tác tích hợp các ứng dụng di động của hai bên, vì thế hành khách có thể đặt trước các chuyến đi đến sân bay nhiều ngày trước khi đi.

Theo trang ZDnet, mối hợp tác này sẽ tự động liệt kê danh sách những sân bay tương ứng, khi khách hàng của SIA sử dụng ứng dụng của hãng hàng không để đặt xe với Grab.

Hành khách của SIA sẽ nhìn thấy một tùy chọn đặt xe đến sân bay theo yêu cầu, hoặc 7 ngày trước lịch bay, với thời gian và địa điểm đón khách.

ZDnet cho biết dịch vụ này có sẵn tại 6 quốc gia ở thị trường Đông Nam Á mà Grab đang hoạt động, bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng của các chương trình trung thành của hai công ty sẽ có thể đổi điểm GrabRewards thành các chặng đi.

Lãnh đạo hai công ty cho biết “sự thuận thiện trên cả mặt đất và trên bầu trời” là lợi ích chính mà linh minh này hướng đến.

Hồi tháng Tám, Grab cũng tuyên bố chương trình thí điểm với Toyota và Aioi Nissay Dowa Insurance, theo đó sẽ thấy dữ liệu từ các phương tiện chia sẻ xe được phân tích và dùng để cải thiện các dịch vụ xe kết nối. Grab cũng hướng đến hợp tác trong các lĩnh vực dựa trên người dùng như bảo hiểm, tài chính….