Google Play Console tiết lộ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab A 8.4 (2020)

VietTimes -- Samsung Galaxy Tab A 8.4 (2020) là một mẫu máy tính bảng được Samsung tạo ra để nhắm đến thị trường máy tính bảng tầm trung.
Galaxy Tab A là dòng máy tính bảng tầm trung của Samsung (Ảnh: tapchicongnghe)
Galaxy Tab A là dòng máy tính bảng tầm trung của Samsung (Ảnh: tapchicongnghe)

Samsung là một trong số ít các nhà sản xuất vẫn phát hành những chiếc máy tính bảng. Mới đây những hình ảnh thông số kỹ thuật đầu tiên của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A 8.4 (2020) sắp được ra mắt của Samsung. Đây là một chiếc máy tính bảng Samsung tạo ra để nhắm đến thị trường những mẫu máy tính bảng tầm trung.

Đúng như tên gọi, chiếc máy tính bảng này sẽ sở hữu màn hình 8.4 inch với độ phân giải 1200 x 1920. Samsung Galaxy Tab A sẽ sử dụng chip Exynos 7940 của Samsung, đi kèm với đó là 3GB RAM.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab A 8.4 (2020) (Ảnh: Boxertechnology)
Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab A 8.4 (2020) (Ảnh: Boxertechnology)

Theo những thông tin về thông số kỹ thuật của máy, chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A sẽ chạy trên nền tảng Android 9 Pie thay vi Android 10 như các thiết bị smartphone mới của hãng trong khoảng thời gian vừa qua, đây là một quyết định khá khó hiểu từ hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc. Có lẽ sau khi được ra mắt, Glaxy Tab A 8.4 sẽ được Samsung cung cấp cho bản cập nhật Android 10.

Vẫn còn một vài thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ như dung lượng bộ nhớ trong, camera và dung lượng pin. Những thông số này có lẽ sẽ được tiết lộ sớm trong khoảng thời gian tới.

Nguồn: Gizmo China