|
Ngành thời trang trên thế giới dần coi mạng xã hội là kênh truyền thông chủ yếu. |
Trên tài khoản TikTok chính thức @Dior, BST Xuân – Hè dành cho phái nữ mang tên “Ready-to-wear” đã chính thức trình làng giới mộ điệu. Dưới bàn tay nhào nặn của nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri - Giám đốc sáng tạo của Dior, BST mang đến những nét độc đáo cho cộng đồng TikToker thưởng thức.
Buổi trình diễn thời trang phát sóng trực tiếp trên nền tảng TikTok, lấy bối cảnh ghi hình tại khu vườn Tuileries nổi tiếng, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Paris. Các công tác chuẩn bị cho buổi diễn đã được hoàn thiện trước khi ghi hình và phát trực tiếp. Giới chuyên môn nhận định đây là buổi ra mắt hoành tráng, công phu đầu tiên trên nền tảng mạng xã hội của Dior, nhằm mang những xu hướng thời trang hàng đầu đến khán giả trên toàn thế giới.
Với phong cách mới mẻ, sáng tạo, BST thời trang Xuân – Hè của Dior đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng mạng khi được trở thành những khán giả “VIP” trên sóng trực tiếp. Đây cũng được coi là một phương án tiếp cận mới tới công chúng, giúp ngành thời trang lấy lại vị thế sau giai đoạn khủng hoảng vì đại dịch COVID-19 trên toàn cầu.