Delta Electronics ra mắt loạt sản phẩm dành cho trung tâm dữ liệu

Loạt sản phẩm về hạ tầng trung tâm dữ liệu, giải pháp về thiết bị lưu điện UPS dành cho khách hàng khối doanh nghiệp thương hiệu Delta Electronics được Viettel Distribution phân phối tại Việt Nam.
Delta Electronics ra mắt loạt sản phẩm dành cho trung tâm dữ liệu - Ảnh 1

LOạt sản phẩm, giải pháp chính thức ra mắt ngày 28/3

Các sản phẩm mới nhất của hãng Delta Electronics dành cho khách hàng khối doanh nghiệp do Trung tâm Phân phối Viettel (Viettel Distribution) phân phối bao gồm thiết bị lưu điện UPS, các giải pháp hạ tầng Trung tâm Dữ liệu và kết hợp với một tổ hợp dịch vụ hoàn chỉnh.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý nguồn và sử dụng năng lượng hiệu quả, bộ phận kinh doanh chiến lược của Delta, Mission Critical Infrastructure Solutions (MCIS) đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các sản phẩm quản lý nguồn hiệu quả và các giải pháp hạ tầng trung tâm dữ liệu tin cậy, đảm bảo tính liên tục trong vận hành những ứng dụng quan trọng mà vẫn giảm được tổng chi phí sở hữu của khách hàng.

InfraSuite là thế hệ mới nhất cho các giải pháp hạ tầng trung tâm dữ liệu của hãng, đại diện cho một thiết kế đột phá trong kỹ thuật cốt lõi của ngành năng lượng điện tử. InfraSuite là tổ hợp bao gồm hệ thống nguồn, tủ rack và phụ kiện, máy lạnh chính xác và hệ thống quản lý môi trường cho phép lắp đặt dễ dàng nhanh chóng, linh hoạt mở rộng theo mức độ phát triển của doanh nghiệp, tiết kiệm điện…

Trong khi đó giải pháp UPS của Delta sẽ đảm bảo các thiết bị quan trọng của doanh nghiệp không bị mất nguồn khi xảy ra hiểm họa thiên nhiên, hỏa hoạn...

Ông Tony Meng, Tổng Giám đốc Delta Electronics tại Việt Nam cho hay lý do hãng chọn Viettel Distribution là nhà phân phối chính thức là do doanh nghiệp này đáp ứng được các đòi hỏi khắt khe của hãng về hệ thống đại lý, đội ngũ bán hàng cũng như các vấn đề về marketing, quy trình làm việc, khả năng tài chính.

Delta Electronics là tập đoàn điện tử của Đài Loan, có 38 nhà máy và 60 trung tâm nghiên cứu trên toàn thế giới. Sản phẩm của hãng đã phân phối ở 153 quốc gia.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/delta-electronics-ra-mat-loat-san-pham-danh-cho-trung-tam-du-lieu-165713.ict