Dell mang loạt công nghệ mới nhất đến Hà Nội

Tại sự kiện A Day With Dell khai mạc ngày 17/11, Dell mang đến các hoạt động trải nghiệm sản phẩm, workshop công nghệ, thi đấu game và giới thiệu loạt sản phẩm laptop cao cấp Dell XPS 15 9575, Inspiron 5480, Inspiron 5482…

Sự kiện khai mạc ngày 17/11

A Day With Dell khai mạc tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội (từ ngày 17-20/11/2018) được thiết kế gồm 4 khu trải nghiệm chính là Dell Entertain, Dell Work, Dell Create và Dell Game, thể hiện hình ảnh quen thuộc của sản phầm công nghệ trong cuộc sống thường ngày.

Cụ thể Dell Create trưng bày các sản phẩm laptop “2-trong-l”, đi kèm bút cảm ứng giúp cải thiện sự tương tác giữa người và máy.

Dòng AIO (máy tính tất cả trong một) với thiết kế thông minh, mang đến người dùng cảm hứng trong những công việc thiết kế, sáng tạo.

Dell Entertain là khu trưng bày những sản phẩm với trải nghiệm về âm thanh và màn hình, phù hợp cho người dùng yêu thích làm việc ngoài trời và thường xuyên di chuyển. Trong khi đó Dell Work là nơi trình diễn các sản phẩm theo tiêu chí "on the go", thiết kế sản phẩm được tối ưu cho nhu cẩu giải quyết công việc liên tục, mọi lúc mọi nơi.

Điểm nổi bật của A Day With Dell là khu Dell Game với các sản phẩm trưng bày thuộc các dòng chuyên game như Dell Gaming G7, màn hình Alienvvare và cả bộ bàn phím, chuột mang logo “người ngoài hành tinh”.

Các sản phẩm laptop mới nhất

A Day With Dell khởi động tại Hà Nội, sau đó sẽ mang không gian trải nghiệm dến người dùng tại Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ từ nay đến tháng 1/2019.

Đặc biệt, tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM sẽ có giải đấu game đối kháng dành cho game thủ với tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. Bắt đầu từ Hà Nội, giải đấu game CS:GO được tổ chức vào ngày 19/11/2018 tại Aeon Mall Long Biên, người chơi có thể đăng kí online tại: http://bit.ly/a-day-with-dell.

Đại diện Dell Việt Nam giới thiệu các sản phẩm.

Bên cạnh khu trải nghiệm sản phẩm, A Day With Dell còn tổ chức các phiên thảo luận với nội dung chia sẻ về công nghệ. Bên cạnh đó, chương trình còn thiết kế một gian hàng bảo hành sản phẩm miễn phí dành cho người dùng Dell.

Đặc biệt, để tiện lợi hơn cho những người phải làm việc thường xuyên trên nhiều thiết bị, smartphone lẫn laptop, Dell giới thiệu đến người dùng Dell Mobile Connect - ứng dụng được cài trên smartphone và laptop, cho phép người dùng có thể sử dụng smartphone ngay trên laptop, rất hữu ích và tiết kiệm thời gian.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/may-tinh/dell-mang-loat-cong-nghe-moi-nhat-den-ha-noi-175080.ict