Cựu thành viên ban nhạc Atomic Kitten cho rằng mình bị nhiễm virus corona

VietTimes — Nhạc sĩ, ca sĩ người Anh, Natasha Hamilton cho rằng cô đã nhiễm virus Corona sau khi có triệu chứng sốt vào cuối tuần qua.
Ban nhạc nữ Atomic Kitten từng rất thành công trong những năm đầu thế kỷ 21
Ban nhạc nữ Atomic Kitten từng rất thành công trong những năm đầu thế kỷ 21

Natasha Hamilton sinh ngày 17 tháng 7 năm 1982, cô là ca sĩ, nhạc sĩ người Anh đồng thời là cựu thành viên của ban nhạc nữ lừng danh, Atomic Kitten. Ban nhạc từng có hơn 10 triệu đĩa đơn được bán trên toàn thế giới. 

Nữ nghệ sĩ này mới đây đã đăng trên Story Instagram của mình rằng:"Tôi đã tham dự một bữa tiệc sinh nhật của dì tôi vào cuối tuần qua, cụ thể là hôm thứ Bảy. Ngày hôm sau, tôi đã nghĩ rằng mình bị ngộ độc thực phẩm khi tôi xuất hiện một số triệu chứng như đau bụng, đau nhức hông, lưng và cổ".

"Sau đó, tôi cảm thấy toàn thân run rẩy, nhiệt độ cơ thể tăng. Điều đó khiến tôi biết mình bị sốt. Ngày hôm qua, tôi đã dành toàn bộ thời gian để ngủ. Hôm qua cũng là ngày mà tôi thấy cơn sốt kéo dài đỉnh điểm. Thật là một ngày khủng khiếp!".

Tuy nhiên, cô cho biết mình đã đỡ hơn vào hôm sau. Dù vậy, nữ danh ca này cũng quả quyết rằng mình đã bị nhiễm virus Corona và sẽ trải qua quá trình tự cách ly tại nhà 14 ngày.

"Ngày hôm nay, tôi thức dậy và thấy cơn sốt của mình đã giảm, tôi cũng không còn thấy ho quá nhiều. Tuy nhiên, tôi cảm nhận thấy mình có những dấu hiệu giống như người mắc bệnh Covid-19. Ngoài ra, những người tôi đã tiếp xúc trong bữa tiệc cũng có những dấu hiệu tương tự. Vì vậy, chúng tôi cần phải thực hiện quá trình tự cách ly để đảm bảo an toàn cho mọi người", cô cho biết.

Natasha Hamilton
Natasha Hamilton

Natasha cũng từng có tiền sử nghiện rượu và đồ ngọt. Điều này đã khiến sức khỏe của cô bị suy giảm nghiêm trọng. Mặc dù vậy, bằng các chế độ ăn uống khoa học và các bài tập bổ trợ, cô đã cai nghiện rượu thành công, cũng như lấy lại vóc dáng và sức khỏe được cải thiện.

"Việc thay đổi chế độ ăn đã khiến cơ thể tôi thay đổi rõ rệt. Làn da sáng lên, tâm trạng thoải mái và đặc biệt tôi cảm thấy mình có rất nhiều năng lượng. Sự thay đổi này khiến tôi cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn", Natasha nói.