|
Ảnh minh họa. |
Nói về chiến lược của CMC, Chủ tịch Nguyễn Trung Chính nhận định: “Thế giới đang mở ra một thời kỳ mới, kỷ nguyên Internet, kỷ nguyên số, kỷ nguyên của nền kinh tế tri thức. Cơ hội rất lớn nhưng thách thức không hề nhỏ. Mục tiêu 3 năm tới của CMC là xây dựng thành công doanh nghiệp sáng tạo, theo chuẩn quốc tế World Class, đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số, tăng gấp đôi doanh số lên 10 ngàn tỷ đồng.
Với CMC, 25 năm là chặng đường khá dài nhưng nếu so với 100 năm thì CMC mới như một chàng thanh niên. Vì thế, điều quan trọng nhất, tuyệt vời nhất của CMC còn ở phía trước. CMC quyết tâm đi đầu trong chặng đường chuyển đổi số để chinh phục thế giới số.
Cũng nhân kỷ niệm 25 thành lập, Tập đoàn CMC đã tri ân khách hàng, đối tác, bạn bè thân hữu bằng một chương trình hòa nhạc mang tên “The Symphony of Future – Bản hòa tấu tương lai”. Chương trình có sự tham gia của danh ca Tùng Dương và ban nhạc Master Fader.