CMC đặt mục tiêu doanh số 10 ngàn tỷ đồng trong 3 năm tới
Trúc Hạ
VietTimes -- Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính khẳng định: Mục
tiêu 3 năm tới của CMC là xây dựng thành công doanh nghiệp sáng tạo, theo chuẩn
quốc tế world class, đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số, tăng gấp đôi doanh
số lên 10 ngàn tỷ đồng.
Đó là định hướng phát triển ngắn hạn của Tập đoàn Công nghệ CMC được công bố tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba lần thứ 2, vừa diễn ra tối qua (6/5).
Nhìn lại quá trình 25 năm phát triển, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã kể lại khát vọng xây dựng nền tri thức Việt từ 30 năm trước đây, gửi lời tri ân đặc biệt đến khách hàng, đối tác và đặc biệt là cố Chủ tịch CMC Hà Thế Minh. Ông cho rằng, niềm tự hào nhất sau 25 năm của CMC là có 2.500 cộng sự và hàng trăm ngàn khách hàng trên 25 quốc gia.
Nói về chiến lược của CMC, Chủ tịch Nguyễn Trung Chính nhận định: “Thế giới đang mở ra một thời kỳ mới, kỷ nguyên Internet, kỷ nguyên số, kỷ nguyên của nền kinh tế tri thức. Cơ hội rất lớn nhưng thách thức không hề nhỏ. Mục tiêu 3 năm tới của CMC là xây dựng thành công doanh nghiệp sáng tạo, theo chuẩn quốc tế World Class, đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số, tăng gấp đôi doanh số lên 10 ngàn tỷ đồng.
Chủ tịch Nguyễn Trung Chính hồi tưởng lại quá trình phát triển 25 năm của CMC. Ảnh: Trang Phùng.
Với CMC, 25 năm là chặng đường khá dài nhưng nếu so với 100 năm thì CMC mới như một chàng thanh niên. Vì thế, điều quan trọng nhất, tuyệt vời nhất của CMC còn ở phía trước. CMC quyết tâm đi đầu trong chặng đường chuyển đổi số để chinh phục thế giới số.
Cũng nhân kỷ niệm 25 thành lập, Tập đoàn CMC đã tri ân khách hàng, đối tác, bạn bè thân hữu bằng một chương trình hòa nhạc mang tên “The Symphony of Future – Bản hòa tấu tương lai”. Chương trình có sự tham gia của danh ca Tùng Dương và ban nhạc Master Fader.