Chuyện lạ: Thay vì trailer phim, Sony đã... đăng luôn bản full lên YouTube

Một số phim bị chê vì tiết lộ quá nhiều tình tiết trong trailer, nhưng đã là gì so với Sony, khi hãng còn đăng luôn cả bộ phim lên YouTube.

Cụ thể hơn, Sony đã đăng tải trailer cho bản phát hành của "Khali the Killer" trên DVD và các dịch vụ kỹ thuật số. Nhưng thay vì trailer vài phút, Sony lại đăng bản full dài một tiếng rưỡi và để nó xuất hiện trong nhiều giờ đồng hồ.

Tất nhiên đây chỉ là tai nạn nhưng nhiều người đã có những bình luận khá hài hước như: "Trailer đã kể toàn bộ cốt truyện" hay "Đây chỉ là trailer thôi mà, còn phim đầy đủ dài 4 tiếng nhé". Theo CBR, vài ý kiến cho rằng đây là chiêu quảng cáo cho bộ phim được đánh giá 3,6/10 điểm trên IMDB, phần còn lại bày tỏ sự lo lắng cho số phận của nhân viên đã tải nhầm đoạn video.

Chắc chắn đây không phải mánh khóe PR bởi studio của Sony chẳng thu lợi gì từ bộ phim phát miễn phí trên YouTube. Câu hỏi lớn nhất là làm sao nhân viên Sony lại không nhận ra đoạn video tải lên YouTube lâu hơn bình thường. Bộ phim đã tồn tại suốt hơn 5 tiếng trên kênh Youtube của Sony Pictures trước khi bị gỡ xuống.

Được đạo diễn bởi Jon Matthews, Khali the Killer nói về một kẻ "đâm thuê chém mướn" ở phía Đông Los Angeles thực hiện phi vụ cuối cùng để có tiền chăm sóc bà ngoại già yếu. Nhưng khi bắt đầu thực hiện, anh đã phải đối mặt với nhiều quyết định khó khăn.

Theo Báo diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2541796/chuyen-la-thay-vi-trailer-phim-sony-da-dang-luon-ban-full-len-youtube