Chi tiết LG PuriCare Mini - máy lọc không khí nhỏ bằng chai nước

Với kích thước nhỏ gọn, LG PuriCare Mini phù hợp để sử dụng trong xe hơi hoặc các không gian rất nhỏ.

Máy lọc không khí LG PuriCare Mini mới được LG công bố vào tháng 3/2019. Đây là sản phẩm mới nhất trong dòng máy lọc không khí của LG, thích hợp cho những không gian nhỏ.

Với kích thước tương đương chai nước 500 ml và trọng lượng 530 g, PuriCare Mini trông giống một chiếc loa di động hơn là một sản phẩm gia dụng. Kích thước của chiếc máy lọc này giúp nó phù hợp để mang theo và đặt trong xe hơi, hoặc trong cũi của em bé.

Nguyên lý hoạt động của nó cũng giống máy lọc thông thường: hút không khí vào, đưa qua bộ lọc để thổi ra khí trong sạch. Tuy nhiên do kích thước nhỏ gọn, máy chỉ sử dụng 1 lõi lọc chứ không có nhiều lõi lọc phức tạp như các máy lọc kích thước lớn.

Theo thông số của LG, máy lọc PuriCare Mini có tốc độ lọc không khí sạch (CADR) là 13 m3/h. Hãng cho biết bộ lọc có thể hoạt động trong 2.000 giờ mới phải thay thế. Giá của một bộ lọc tại Hàn Quốc vào khoảng 200.000 đồng.

Máy hút gió bằng 2 quạt kích thước 4 cm, công suất hoạt động 12 W. Trong thử nghiệm thực tế, máy hoạt động khá êm, khi ngồi trong phòng yên tĩnh cũng không cảm thấy tiếng gió khó chịu. LG cho biết độ ồn khi hoạt động của thiết bị là 30 dB, tương đương âm thanh trong thư viện.

Mặt trên của sản phẩm có các đèn báo trạng thái kết nối, tốc độ quạt và các công tắc. Phía dưới là đèn thông báo trạng thái không khí, với 4 màu cho biết mức độ không khí từ đáng báo động đến an toàn. Theo LG, cảm biến của sản phẩm này có độ nhạy PM 1.0, tức là có thể nhận biết được mức độ hạt bụi siêu mịn với kích thước 1 μm.

Sản phẩm dùng pin sạc có dung lượng 3.600 mAh, chạy được liên tục 8 giờ. Cổng sạc trên máy là cổng USB Type-C, tương thích tốt với phần lớn sạc của smartphone Android tầm trung đổ lên. Trong hộp sản phẩm cũng có một cục sạc đi kèm.

Sản phẩm này có cả kết nối Bluetooth và ứng dụng theo dõi trên điện thoại. Từ ứng dụng này, người dùng có thể xem trạng thái không khí hoặc trạng thái sử dụng của lõi lọc để biết được lúc nào cần phải thay lõi lọc. Ảnh: LG.

LG Electronics Vietnam cho biết đang cân nhắc để đưa sản phẩm máy lọc LG PuriCare Mini về thị trường Việt Nam. Tại Hàn Quốc, sản phẩm có 2 màu đen và trắng, giá bán tương đương 6 triệu đồng.

Theo Zing

http://news.zing.vn/chi-tiet-lg-puricare-mini-may-loc-khong-khi-nho-bang-chai-nuoc-post956190.html