Chè Thái, gạo Séng Cù, mắm Phú Quốc lên sàn thương mại PostMart

VietTimes -- PostMart.vn quy tụ các đặc sản nông - lâm - thủy sản (hàng khô), thực phẩm thảo dược. đồ thủ công và nhiều ngành hàng khác và có thể thanh toán bằng Ví điện tử, thanh toán tại bưu cục, Paypost, Thẻ Top-up.
Ông Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch HĐTV VnPost trải nghiệm mua sắm, đặt hàng trên sàn PostMart.
Ông Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch HĐTV VnPost trải nghiệm mua sắm, đặt hàng trên sàn PostMart.

Bưu điện Việt Nam (VnPost) vừa khởi động Sàn giao dịch thương mại điện tử PostMart.vn. Đây là sàn giao dịch thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam, được sáng lập bởi Tổng công ty Bưu Điện Việt Nam và vận hành bởi Công ty Phát hành báo chí Trung Ương.

PostMart được chuyển đổi theo mô hình mới từ sàn thương mại điện tử Badasa.

Các nhà cung cấp sản phẩm có thể tự đăng tải, cập nhật thông tin về sản phẩm lên sàn thương mại điện tử PostMart.vn mà còn tự chủ động bán hàng. Sàn thương mại điện tử này là cầu nối giữa nhà cung cấp các đặc sản vùng miền của 63 tỉnh, thành phố đến người tiêu dùng trên cả nước. Các sản phẩm đặc sản trên PostMart sẽ đều là những sản vật đảm bảo an toàn thực phẩm, chất lượng cao, có nguồn gốc thương hiệu, hạn dùng dài.

Hiện PostMart có nhiều nhà cung cấp lớn, uy tín trên cả nước với hàng chục nghìn sản phẩm đặc sản các loại thuộc về những ngành hàng: Nông - lâm - thủy sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến, đồ uống; đồ thủ công và nhiều ngành hàng khác. Điển hình như: chè Thái Nguyên, Long nhãn Hưng Yên, gạo Sén Cù Yên Bái, nước mắm Phú Quốc, Mật ong rừng Lào Cai, tương ớt Mường Khương, ...

Sàn giao dịch thương mại điện tử PostMart.vn có giao diện thân thiện, dễ thao tác với việc phân loại từng nhóm mặt hàng, giá thành hay theo từng vùng miền, khu vực. Việc tìm kiếm các sản phẩm cũng nhanh chóng cho ra nhiều kết quả để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và đặt hàng.

PostMart có hình thức thanh toán đa dạng, không chỉ bó hẹp bằng hình thức COD (giao hàng thu tiền) mà khách hàng còn có thể thanh toán bằng Ví điện tử, thanh toán tại bưu cục, Paypost, Thẻ Top-up.

Giá thành sản phẩm hàng hóa, chi phí vận chuyển được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi người dùng thực hiện thao tác mua hàng. 

VnPost cho biết, thời gian tới, PostMart sẽ vừa chú trọng đầu tư hạ tầng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung ứng nhanh, chính xác lại vừa đầu tư vào công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm người dùng thân thiện và tiện ích hơn.