Casio tung máy chiếu kết nối không dây một chạm với smartphone

XJ-S400UN thuộc dòng máy chiếu cao cấp, có thiết kế tối giản, kết nối không dây với smartphone, laptop.

Casio mang tới tại thị trường Việt Nam dòng máy chiếu ES thế hệ mới gồm 4 sản phẩm, tên mã lần lượt XJ-S400W, XJ-S400WN, XJ-S400U và phiên bản cao cấp nhất XJ-S400UN.

Casio XJ-S400UN sở hữu thiết kế tối giản với các bề mặt được vát cong nhẹ. Các phím bấm điều khiển được bố trí ở mặt trên của thiết bị, trong khi khe tản nhiệt sắp xếp ở 2 bên cạnh. Phần ống kính bao gồm vòng zoom quang học và vòng điều chỉnh độ nét được đặt gọn ở cạnh trái.

XJ-S400UN được trang bị công nghệ nguồn sáng R-Hybrid.

Chiếc máy này cũng hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối bao gồm cổng gắn dây nguồn, cổng LAN, 2 cổng VGA, cổng Serial, 2 cổng HDMI, giắc kết nối Audio In/Out và 2 cổng Micro USB được dùng để cập nhật phần mềm hệ thống.

Casio cho biết chiếc XJ-S400UN được trang bị công nghệ nguồn sáng R-Hybrid với thời lượng 20.000 giờ. Thiết bị cho độ sáng 4.000 lumen, hỗ trợ độ phân giải WXGA và WUXGA với phần ống kính có độ thu phóng 1,7 lần.

XJ-S400UN cho phép người dùng kết nối không dây với máy tính xách tay hoặc smartphone với chỉ một lần chạm.

Phần mềm quản lý cho phép kết nối tối đa 40 thiết bị cùng hệ thống mạng. Trong đó, máy chiếu có khả năng hiển thị cùng lúc hình ảnh từ 4 nguồn phát khác nhau theo dạng chia màn hình. Người dùng cũng có thể thay đổi các nguồn phát thông qua phần mềm.

"Trong điều kiện không có vật cản giữa nguồn phát và máy chiếu, khoảng cách tối ưu để hình ảnh có thể hiển thị ổn định nằm trong bán kính 10 m", kỹ thuật viên của Casio chia sẻ với Zing.vn.

XJ-S400UN được sản xuất tại Nhật Bản và hỗ trợ 3 năm bảo hành.

Trên các sản phẩm thế hệ mới của Casio, hãng sử dụng cấu trúc ngăn chặn bụi đặc biệt, cho phép không cần dùng đến bộ lọc. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Máy hướng tới đối tượng khách hàng giáo dục, phục vụ trong các trường học. So với một số sản phẩm khác như Sony VPL-EX570, Epson EB 2140W hay Panasonic PT-VW355NZ, kích thước của Casio XJ-S400UN tương đối lớn, không phù hợp với nhu cầu di chuyển.

Hiện tại, mức giá và ngày bán ra chính thức của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Zing

http://news.zing.vn/casio-tung-may-chieu-ket-noi-khong-day-mot-cham-voi-smartphone-post956520.html