Cập nhật mới trên ứng dụng iTunes Remote iOS: Dark Mode và hỗ trợ cải tiến ứng dụng Music và TV trên macOS Catalina

VietTimes -- Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng iTunes Remote cuối cùng cũng đã được phát hành ngày hôm nay sau hơn 1 năm chờ đợi.
Ảnh: 9to5mac.com
Ảnh: 9to5mac.com

Apple hôm nay đã cho phát hành phiên bản mới nhất của ứng dụng iTunes Remote cho iOS sau hơn một năm. Ở phiên bản 4.5 mới này, iTunes Remote được tích hợp thêm chế độ Dark Mode và hỗ trợ nâng cao cho các ứng dụng Music và TV mới có trên macOS Catalina.

Bản cập nhật mới của iTunes Remote được cho ra mắt ngay sau khi macOS Catalina 10.15.2 được phát hành vào đầu tuần này với tính năng tăng cường hỗ trợ điều khiển giải trí thông qua iPhone và iPad. iTune Remote đã từng bị ngừng hỗ trợ trên macOS kể từ khi iTunes bị ngừng hoạt động trên Catalina.

Ở bản cập nhật lần này, các thiết bị chạy iOS 13 và iPadOS13 sẽ được hỗ trợ chế độ Dark Mode. Mặc dù không được nhắc đến trong bản ghi chú cập nhật, tuy nhiên có lẽ Apple đã âm thầm sửa một số lỗi còn sót lại ở phiên bản trước nhằm cải thiện hiệu suất tổng thế của ứng dụng. Bạn có thể tải iTunes Remote miễn phí trên App Store.

Nguồn: 9to5mac