Ca sĩ phá sản chợt nhớ ra mình vẫn còn rất giàu

VietTimes – 2 năm nay, cuộc sống của ngôi sao nhạc Rap người Mỹ với bài hits “Candy Shop”, “In da Club”... không hề dễ dàng. 50 Cent tuyên bố phá sản hồi tháng 07/2015 bởi thói quen đốt tiền vô độ trong quá khứ, bỗng dưng nhớ ra mình còn một khoản tài sản kếch xù mà chưa từng dùng đến.
50 Cent, tên thật của anh là Curtis James Jackson III thành danh từ đầu những năm 2000 nhưng đã phải tuyên bố phá sản vì thói quen tiêu tiền hoang phí. Nguồn: TMZ
50 Cent, tên thật của anh là Curtis James Jackson III thành danh từ đầu những năm 2000 nhưng đã phải tuyên bố phá sản vì thói quen tiêu tiền hoang phí. Nguồn: TMZ
Vào năm 2014, mỗi Bitcoin có trị giá khoảng 662. Theo CoinDesk, ca sĩ 50 Cent đã cho phép người hâm mộ thanh toán album Animal Ambition bằng Bitcoin. Tổng lợi nhuận mà 50 Cent thu về là 700 Bitcoin (tương đương 400.000 USD). Tình hình tài chính dồi dào ở thời điểm đó khiến 50 Cent quên bẵng đi khoản tài sản nằm trong ví tiền ảo của mình.
Tới nay, giá trị của đồng tiền ảo Bitcoin đã tăng trưởng mạnh mẽ. Trong tháng đầu tiên của năm 2018, Bitcoin đã cán mốc 17.000 USD và mới chỉ tụt xuống 10.000 USD vài tuần trước. Hiện tại, giá Bitcoin đang ổn định ở mức 11.000 USD.
Ảnh bìa của album Animal Ambition đã lặng lẽ kiếm bộn tiền cho 50 Cent từ năm 2014. Nguồn: Itunes

Sau hơn 2 năm, trị giá số Bitcoin của 50 Cent đã lên tới con số khổng lồ khoảng 7 đến 8.5 triệu USD. Rapper từng sống sót sau 9 lần bị bắn đã xác nhận thông tin này trên cả trang cá nhân Instagram và Twitter, anh chia sẻ:

“Điều này thật tuyệt với với một cậu nhóc ở bờ Nam như tôi, tôi cảm thấy rất sung sướng và ngạc nhiên bởi thú thật, chính tôi cũng không nhớ về nó.”

Cộng đồng hâm mộ của 50 Cent trên Twitter đặc biệt là các thợ đào Bitcoin lấy là thích thú và mừng cho tình hình tài chính khả quan của 50 Cent. Một số còn khuyên anh nên tiếp tục đầu tư vào cả những loại tiền ảo khác. DeepOnion là đồng tiền ảo được giới thiệu nhiều nhất bởi giá trị hiện tại có giá trị ngang với nghệ danh của anh (nửa USD cho mỗi đồng DeepOnion).

50 Cent chỉ là một trong những người bỗng chốc trở thành triệu phú sau khi đăng nhập vào ví tiền ảo đã bị quên lãng trong nhiều năm. Mong rapper người Mỹ sẽ có những quyết định tài chính khôn ngoan hơn để tránh đi vào vết xe đổ trong quá khứ.