Bên trong cửa hàng 4 sao của Amazon tại New York

Cửa hàng này theo mô hình bán lẻ chưa từng được Amazon thử nghiệm trước đây.

Ngày 27/9, hãng thương mại điện tử khổng lồ Amazon khai trương một cửa hàng bán lẻ truyền thống theo mô hình mới có tên Amazon 4-star tại khu vực SoHo, Manhattan, New York.

Cửa hàng này bày bán các sản phẩm được khách hàng Amazon đánh giá từ 4 sao trở lên và những sản phẩm được nhận định là xu hướng theo dữ liệu của công ty. Dù không phải là cửa hàng truyền thống đầu tiên của Amazon (trước đó có Amazon Books và Amazon Go), Amazon 4-star là loại đầu tiên theo mô hình này được Amazon triển khai.

Các kệ hàng được phân loại giống như trên website của Amazon với các mục như "quà tặng cho thú cưng", "nến và trang trí nhà cửa", "Món đồ của ngày", "Thiết bị điện tử".

Các sản phẩm bày bán ở đây được định giá từ 4 sao trở lên và liên tục thay đổi theo xu hướng.

Cửa hàng là tập hợp các sản phẩm được khách hàng Amazon đánh giá cao từ đồ chơi...

...sách...

...đồ dùng học tập...

...và những sản phẩm hot tại khu vực.

Hầu hết sản phẩm đều có giá bình thường và giá theo dịch vụ Amazon Prime, thường rẻ hơn ít nhất vài USD.

Tại đây cung có nhiều sản phẩm thiết yếu từ AmazonBasics...

...và thay đổi sản phẩm mỗi ngày.

Đồ điện tử chiếm gian lớn trong cửa hàng...

...với TV, thiết bị âm thanh và TV.

Cũng giống như trên webiste Amazon, cửa hàng này cũng có gian gồm các sản phẩm thường được mua cùng nhau. Khách hàng được giảm 15% nếu mua cả nhóm sản phẩm.

Trước khi rời cửa hàng, khách hàng được yêu cầu đánh giá về trải nghiệm của mình.

Theo Zing

http://news.zing.vn/ben-trong-cua-hang-4-sao-cua-amazon-tai-new-york-post880369.html