Bất chấp sự cố pin năm ngoái, Note 8 vẫn được lòng khách hàng Mỹ
VietTimes – Một cuộc khảo sát tại thị trường Hoa Kỳ gần
đây về khả năng tiêu thụ dòng Note 8 đã đưa ra kết quả khá ngạc nhiên. Những người tiêu dùng từng chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi sự cố pin năm ngoái
lại là người sẵn sàng mua sản phẩm chủ lực hàng đầu này của Samsung.
Năm ngoái, khi cho Galaxy Note 7 lên kệ chưa đầy một tháng, Samsung đã phải tiến hành chiến dịch thu hồi sản phẩm này trên toàn cầu do sự cố cháy nổ nghiêm trọng. Điều này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của công ty cũng như gây ra tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Bất chấp điều đó, “bom tấn” kế nhiệm Note 7 – Galaxy Note 8 vẫn chiếm được cảm tình của khách hàng Mỹ.
Samsung đã cho ra mắt chiếc Galaxy Note 8 vào ngày 23/8, chưa đầy một năm sau sự kiện cháy nổ pin Note 7 năm ngoái. Note 8 dự kiến được lên kệ tại các cửa hàng vào ngày 15/9 và có mức giá khởi điểm là 960 USD. Đây là sản phẩm chủ lực của công ty, gánh vác sứ mệnh giành lại niềm tin từ người tiêu dùng.
Một cuộc khảo sát đối với người tiêu dùng Hoa Kỳ gần đây được thực hiện bởi Creative Strategies và SurveyMonkey đưa ra một kết quả khá ngạc nhiên. Hầu hết người tiêu dùng đều còn mối nghi ngờ, quan ngại về sản phẩm mới ra này, tuy nhiêu điều thú vị là những người từng chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi sự cố năm ngoái lại sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện và mua sản phẩm chủ lực hàng đầu này của Samsung.
Khảo sát thị trường Hoa Kỳ về khả năng tiêu thụ Samsung Galaxy Note 8 Cột xanh đậm là đồng ý mua, xanh nhạt là còn do dự và đỏ là không mua. ảnh: Business Insider