Phiên bản watchOS 3.1.1 cũng chỉ mới vừa chính thức được tung ra vào ngày hôm qua, tất cả các mẫu Apple Watch đều có thể nâng cấp được, kể cả các model ra mắt từ tháng 4/2015. Tuy nhiên, một số người dùng Apple Watch Series 2 khá "xui xẻo" khi update watchOS mới, thiết bị của họ đột nhiên bị brick và màn hình hiển thị thông báo như hình dưới.
Vậy nếu chẳng may vướng phải, làm sao giải quyết vấn đề này? Chỉ còn cách gửi Apple Watch Series 2 về Apple để bảo hành, bởi bạn không thể tự xử lý được.: Vì không có file IPSW để restore cũng như Apple Watch không có cổng kết nối cáp USB, việc tự mày mò sửa chữa là bất khả thi
Hãy đem ngay Apple Watch Series 2 ra trung tâm Apple nếu thiết bị gặp lỗi, ngoài ra nếu gần nhà không có cửa hàng ủy quyền của Apple, hãy gửi chuyển phát đến các trung tâm sửa chữa và bảo hành được ủy quyền.
Đối với những trường hợp "may mắn" hơn, thời gian cài đặt bản cập nhật cực lâu, nhưng vẫn không hoàn thành được quá trình nâng cấp. Một số khác phải cài đặt lại 2 lần mới có thể hoạt động bình thường, tuy nhiên người dùng Apple Watch Series 1 hoặc các phiên bản Apple Watch gốc hiện tại chưa có trường hợp bị ảnh hưởng
Theo Tri thức trẻ, Wccftech