Theo Bloomberg, Apple bắt đầu triển khai chương trình sửa iPhone 6s và 6s Plus từ ngày 4/10. Công ty phát hiện một số iPhone không thể bật lên được do linh kiện bị hỏng. Vấn đề này chỉ ảnh hưởng tới một số ít thiết bị được sản xuất từ tháng 10/2018 đến tháng 8/2019.
Chương trình hỗ trợ chi phí cho iPhone 6s và 6s Plus trong 2 năm kể từ ngày bán ra, đồng nghĩa người dùng có thể mang máy đi sửa miễn phí tới tháng 8/2021, phụ thuộc vào ngày họ mua máy. Nếu đang sử dụng iPhone 6s hoặc 6s Plus, bạn truy cập trang này của Apple và nhập mã serial để kiểm tra máy có nằm trong chương trình hay không.
Với những người có máy bị ảnh hưởng, Apple khuyến khích họ liên hệ với Apple Support hoặc đến Apple Store, nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền AASP. Ngoài ra, nếu đã bỏ tiền để sửa lỗi trên thiết bị, bạn có thể yêu cầu hoàn tiền. Chương trình không có tác dụng kéo dài thời hạn bảo hành tiêu chuẩn đối với iPhone 6s và 6s Plus.
Nếu iPhone có lỗi khác, ảnh hưởng đến quá trình sửa chữa, chẳng hạn màn hình bị vỡ, lỗi đó phải được khắc phục trước khi Apple sửa lỗi nguồn. Trong một số trường hợp, điều đó đồng nghĩa chi phí sửa gia tăng.