"Á khẩu" với dàn motor siêu khủng tại Vietnam Bike Week

Hàng trăm chiếc motor siêu khủng do thợ Việt tự độ đến từ hơn 70 câu lạc bộ motor trên khắp cả nước đã có mặt tại Đà Nẵng tham dự sự kiện Vietnam Bike Week năm thứ 3.
Những người đẹp nóng bỏng bên dàn motor siêu khủng

Đây là năm thứ 3 diễn ra sự kiện Vietnam Bike Week. Hơn 70 câu lạc bộ motor trên khắp cả nước đã đã mang tới ngày hội này những mẫu xe phân khối lớn vô cùng độc đáo.

"Siêu phẩm" Harley-Davidson V-Rod với cặp "bánh béo" 360mm

Chiếc xe đã được tạo hình lại hoàn toàn qua bàn tay "phù thủy" của thợ độ S.N.


Một siêu phẩm khác mang tên DUU CR&S. Đây là chiếc thứ hai xuất hiện tại Việt Nam.

Điểm nhấn của chiếc DUU CR&S này là bộ kit kéo dài trục cơ sở sau. Bánh sau gây sự chú ý của người xem bởi kích thước siêu khủng. Trong khi đó, khác với phiên bản tiêu chuẩn ống xả ở bên hông xe, ở bản độ này nó được đưa xuống gầm xe.

Đặc biệt, cụm đèn pha trước được thiết kế khá lạ mắt. DUU CR&S có động cơ X-Wedge V-Twin, dung tích 2.0 lít do hãng S&S đảm nhận sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 2.500-4.700 vòng/phút. Sức mạnh động cơ cho phép DUU CR&S đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Harley-Davidson khác với mâm trước có đường kính tới 30 inch.

Suzuki B-King 1.340 sở hữu đèn pha dạng mặt quỷ, bánh béo phía sau lên đến 360mm cùng chiếc áo màu đen bí ẩn.

Cặp "Hắc công tử" Harley-Davidson V-Rod và Suzuki B-King cùng đọ dáng

Những chiếc motor thu hút bởi bánh béo phía sau

Nhiều dòng xe phân khối lớn cũng xuất hiện tại Vietnam Bike Week 2016

Dàn chiến binh của Harley-Davidson.

Cặp ngựa chiến Norton Commando 961 và Triumph Thruxton R.

Những chiếc motor độc đáo này không chỉ là niềm yêu thích của đấng mày râu.