600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến tại Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Nhằm hỗ trợ người dân mua sắm thuận lợi trong thời gian giãn cách, Sở Công thương Hà Nội đã công bố danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến.
Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến. Ảnh minh họa.
Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến. Ảnh minh họa.

Theo danh sách của Sở Công thương Hà Nội được đính kèm tại trang web http://congthuong.hanoi.gov.vn/, toàn thành phố có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu trực tuyến, trong đó có 35 điểm bán qua siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử và 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của thành phố.

Theo đó, một số công ty, doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, hàng hóa thiết yếu vẫn duy trì chuỗi cửa hàng cung ứng trên địa bàn. Cụ thể, Công ty cổ phần Thực phẩm sạch Clevefood có 8 điểm, Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi có 8 điểm, Công ty TNHH Thương mại điện tử Goldfriut Việt Nam có 9 điểm, Công ty TNHH Luôn tươi sạch có 13 điểm, Công ty cổ phần Sói biển Trung Thực có 20 điểm, Công ty cổ phần Kids Plaza có 7 điểm, Công ty cổ phần quốc tế Homefarm có 13 điểm, Công ty TNHH bán lẻ BRG có 62 điểm, Co.opFood miền Bắc có 30 điểm… Ngoài ra, danh sách còn gồm các siêu thị thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce. Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam, Công ty TNHH AEON Việt Nam...

Người dân có thể chọn một trong hình thức đặt hàng gồm qua hotline của điểm bán, trang web hoặc app riêng của một số chuỗi cửa hàng, sàn thương mại điện tử như Tiki, Shoppe… hoặc các ứng dụng Gojek, Now,…