Sun Plaza Grand World là quần thể nhà phố thương mại đầu tiên của Sun Group mang thương hiệu Sun Plaza – thương hiệu bất động sản bao gồm hệ thống các trung tâm thương mại và nhà phố thương mại cao cấp, sang trọng.
Sở hữu vị trí không thể đẹp hơn khi tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, trên đường Hạ Long – con đường giao thương huyết mạch của thành phố biển, giữa tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex và dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề Vịnh Hạ Long, dự án dành tới 35% diện tích cho cảnh quan, cây xanh, dự kiến hoàn thiện vào Quý I năm 2019. Các căn shophouse Sun Plaza Grand World có lợi thế lớn khi tiếp cận với dòng khách du lịch khổng lồ, nhất là khi Hạ Long ngày càng có thêm nhiều sản phẩm du lịch mới, thành phố di sản đang trở thành điểm đến đông đúc quanh năm.
Đặc biệt, dự án sẽ thiết lập “tọa độ vàng” của “kinh đô du lịch miền Bắc” khi song hành cùng quảng trường Sun Carnival Plaza kề bên rộng tới 13ha – dự kiến sẽ trở thành quảng trường lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam, với hệ thống tiện ích thời thượng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm 1.550m2 diện tích nhạc nước, khu nhà hát ngoài trời rộng tới 25.000m2, vườn cảnh quan Ornamental 18.000m2… Khi chính thức đi vào hoạt động, dự kiến vào Quý II năm 2018, khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí của TP Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung.
Không chỉ sở hữu lợi thế thương mại vượt trội nhờ diện tích hợp lý gồm 5 tầng, từ 116m2 đến 216m2 mỗi lô với 2 mặt thoáng rộng, dự án Sun Plaza Grand World còn thổi luồng gió mới cho phân khúc shophouse. Với tiêu chí chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, Sun Group và các đối tác quốc tế như WATG – US, EGO – Italy đem đến Hạ Long cuộc hội ngộ của những phong cách kiến trúc đặc trưng cho các châu lục trên thế giới. Mỗi phân khu sẽ mang một thiết kế tiêu biểu riêng cho kiến trúc, văn hóa của một châu lục, khiến shophouse Sun Plaza Grand World trở thành những sản phẩm nhà phố thương mại độc nhất vô nhị và điểm đến của sự giao thoa văn hóa đa bản sắc.
Hai phân khu Morocco (Ma-rốc) & Australia vừa chính thức ra mắt sở hữu hai phong cách kiến trúc hoàn toàn khác biệt. Nếu như Morocco (Ma-rốc) mang sắc màu châu Phi nóng bỏng tới thành phố di sản Hạ Long với sự đối lập giữa không gian thoáng đãng của những khu vườn nhiệt đới và nét cầu kì trong từng đường nét của mái vòm tráng lệ, thì phân khu Australia lại nhuốm màu châu Úc trong từng đường nét hoa văn trang trí, với những góc nhìn đầy cảm hứng hướng tới đại dương khoáng đạt…
Tham chiếu thêm những tín hiệu vui của ngành du lịch Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung để thấy du lịch vẫn tiếp tục là “cú hích” quan trọng cho BĐS du lịch, nghỉ dưỡng, trong đó có shophouse phát triển nhờ hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện và những nỗ lực của địa phương chuẩn bị cho năm du lịch Quảng Ninh 2018. Năm 2017, thành phố biển đã đón gần 7 triệu lượt khách du lịch, tăng khoảng 13% so với năm trước đó, riêng khách quốc tế đạt gần 3 triệu lượt. Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, từ ngày 14/02 (tức 29 tết) đến ngày 20/02/2018 (mùng 5 Tết) lượng khách du lịch đến tham quan, du lịch tại Quảng Ninh tăng 21% so với cùng kỳ, trong đó đa phần là đến Hạ Long. Chưa bao giờ Hạ Long chứng kiến tình trạng “cháy phòng” khách sạn vào các dịp nghỉ lễ, dịp Tết như vừa qua.
Với uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, du lịch nghỉ dưỡng của chủ đầu tư, quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí do Tập đoàn Sun Group phát triển tại Hạ Long hứa hẹn sẽ thiết lập “con đường tơ lụa” mới trên thành phố di sản, nơi hội tụ, song hành giữa kinh tế và văn hóa, kiến trúc thời thượng trên thế giới. Khi đó, chủ nhân các căn shophouse Sun Plaza Grand World chính là những người được hưởng lợi nhuận lớn từ việc đầu tư sớm./.