Được xây dựng chủ yếu bằng các kết cấu thép dọc theo hai bên của tuyến đường bộ trên cao, vì thế, giao thông theo một chiều, vì thế, người đi xe sẽ không còn lo gặp đèn đỏ.
Chiều rộng của đường là 2,8m, trong đó phần lưu thông là 2,5m. Tại các nút giao, chiều rộng đường được tăng lên 5m. Có tới 11 nút giao để người đi xe có thể kết nối với các trục đường khác, kể cả với 2 ga tầu điện ngầm sắp sửa được khai trương.
Hai bên đường có lan can bảo vệ người đi xe không bị rơi từ trên cao. Dọc đường có bố trí 7 sàn với 355 chỗ để xe đạp sử dụng chung và 253 chỗ dành riêng. Có thang máy để người đi xe có thể từ trên cao đi xuống đường phía dưới và ngược lại.
Với ý nghĩa là một con đường không gây ô nhiễm môi trường, nền đường được sơn màu xanh lá cây trông rất dịu mát. Đường sẽ trở thành hình mẫu để xây dựng các cung đường tiếp theo.
Theo Nhân dân Nhật báo (Trung Quốc)