Cùng chiến dịch #thankyouhero, Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể nhân dân, các cơ quan chức năng và đặc biệt là của đội ngũ bác sĩ, y tế thông qua đoạn video của Bộ Y tế đăng tải trên TikTok
|
Chiến dịch #ThankYouHero là một hoạt động trong chuỗi hoat động của Chương trình “Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng chống dịch COVID-19 “, chương trình “Vì Việt Nam Khỏe Mạnh” do Ban Tổ chức Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch, Hội nhà báo, Đài tiếng nói Việt Nam, Hiệp hội Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội cùng nhiều đối tác doanh nghiệp như FitPro, IGV, YanNews… phối hợp đồng tổ chức.
Chiến dịch #ThankYouHero cũng là một hoạt động trong chuỗi chiến dịch toàn cầu của TikTok để gửi những lời tri ân, động viên tinh thần của cộng đồng dành cho đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế đang đứng đầu chiến tuyến. Chiến dịch sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa “tiền tuyến” và “hậu phương”, trao gửi những lời tri ân, động viên chân thành của cộng đồng dành cho đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế.
Dẫn đầu chiến dịch, Võ Hoàng Yến và Văn Mai Hương cùng lan tỏa thông điệp hãy ở nhà trong mùa dịch để thể hiện lòng yêu Tổ quốc, bày tỏ sự tri ân dành cho các bác sĩ.
|
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách, TikTok Việt Nam, chia sẻ: “Hình ảnh các y, bác sĩ, nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ đến từng ngõ, gõ từng nhà, tận tụy với từng bệnh nhân đã khiến mỗi người dân cảm thấy xúc động và biết ơn sâu sắc. Với chiến dịch #ThankYouHero, chúng tôi hy vọng chiến dịch sẽ là một nguồn lực tinh thần mạnh mẽ, giúp các y, bác sĩ và nhân viên y tế an tâm và ấm lòng trên chiến tuyến phòng dịch đầy cam go”.
Là nền tảng video ngắn với hơn hàng chục triệu người dùng tại Việt Nam, ngay từ khi dịch COVID-19 bùng phát, TikTok đã có nhiều nỗ lực nhằm mang đến thông tin bổ ích, chính xác, đồng thời lan tỏa tinh thần lạc quan trong cộng đồng. Nền tảng đã thực hiện thành công hàng loạt chiến dịch như #vudieuruatay với 150 triệu lượt người tham gia, #kienthucphongdich với 260 triệu lượt người tham gia.