Thẻ Eximbank không rút được tiền tại ATM

Nhân viên Eximbank xác nhận tình trạng thẻ của ngân hàng này không rút được tiền tại máy ATM trên toàn quốc từ sáng sớm nay.
Sáng nay, thẻ ATM Eximbank không rút được tiền tại ATM của Eximbank và hầu hết các ngân hàng khác. Ảnh: Diệp Sa.
Sáng nay, thẻ ATM Eximbank không rút được tiền tại ATM của Eximbank và hầu hết các ngân hàng khác. Ảnh: Diệp Sa.

Sáng nay, khách hàng dùng thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) không thể rút được tiền tại máy ATM.

Anh Phạm Hiếu (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sử dụng thẻ Eximbank để rút tiền tại máy ATM của ngân hàng này trên phố Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng thất bại.

Nghi ATM bị lỗi, anh mang thẻ rút lần lượt tại nhiều máy ATM của một loạt các ngân hàng khác như Vietinbank, Agribank, ACB, Vietcombank... đều không được.

Chị Nguyễn Thu Hương, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, phòng giao dịch VPBank Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, hiện tại, hầu hết khách hàng sử dụng thẻ VPBank hay các ngân hàng khác đều giao dịch qua ATM của ngân hàng này bình thường. Đối với trường hợp khách dùng thẻ Eximbank không rút được tiền tại ATM của VPBank, chị Hương đoán do lỗi kỹ thuật phía Eximbank.

"Chỉ trừ máy rút tiền của Sacombank trên đường Nguyễn Phong Sắc thông báo đang bị lỗi chờ bảo trì, còn lại hầu hết các ATM của Eximbank và những ngân hàng tôi thử qua đều không nhả tiền. Sáng sớm, phòng giao dịch chưa làm việc, lại cần tiền gấp mà không rút được nên rất bực", anh Hiếu nói.

Theo chủ thẻ này, đây không phải lỗi kỹ thuật lần đầu tiên của ATM Eximbank. Trước đó nhiều lần, anh cũng phải dùng thẻ "sơ cua" của ngân hàng khác trong trường hợp cấp bách để rút tiền tại ATM.

Trao đổi với Zing.vn, chị Nguyễn Thị Ngọc Dung, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Eximbank xác nhận tình trạng thẻ Eximbank không rút được tiền tại máy ATM trên toàn quốc từ sáng sớm nay. "Đây là lỗi kỹ thuật hệ thống trên toàn quốc. Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi đang cố gắng giải quyết vấn đề sớm nhất", chị Dung nói.

Đại diện Eximbank hướng dẫn, khách hàng gặp vướng mắc trong giao dịch có thể gọi trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng, hoặc tới phòng giao dịch Eximbank nơi gần nhất.

Theo Zing