Tạm dừng toàn bộ hoạt động bán hàng trên website Adayroi

VietTimes -- CTCP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce đã phát đi thông báo gửi đến các nhà cung cấp hàng hóa cho trang thương mại điện tử Adayroi. VinCommerce tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động bán hàng trên Adayroi kể từ lúc 18:00 ngày 17/12/2019.
Adayroi sẽ tạm ngưng hoạt động? (Nguồn: Internet)
Adayroi sẽ tạm ngưng hoạt động? (Nguồn: Internet)

“Mong muốn đánh giá và tái cấu trúc hoạt động của công ty, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường và khách hàng trong giai đoạn phát triển mới” là lý do mà VinCommerce nêu ra trong văn bản gửi đến các nhà cung cấp hàng hóa trước việc sẽ tạm dừng đóng cửa trang thương mại điện tử Adayroi.

VinCommerce cho biết vẫn sẽ giao hàng và áp dụng chính sách hoàn hủy, đổi trả theo đúng thỏa thuận, cam kết đối với những đơn hàng được đặt mua thành công trước ngày 17/12.

Các nhà cung cấp hàng hóa cho Adayroi có hạn chót đến ngày 25/12 để xuất các hóa đơn hợp lệ đã bán cho công ty. Trong khi đó, Vincommerce cho biết toàn bộ nghĩa vụ thanh toán theo hợp đồng với nhà cung cấp sẽ kết thúc trước ngày 15/1/2020.

Sau thời điểm này, hợp đồng giữa công ty và nhà cung cấp sẽ tự động chấm dứt và thanh lý.

Adayroi đạt 6,4 triệu lượt truy cập, thua xa những đối thủ khác (Nguồn: Internet)
Adayroi đạt 6,4 triệu lượt truy cập, thua xa những đối thủ khác (Nguồn: Internet)

Adayroi thông báo tạm thời đóng cửa hoạt động chỉ sau một thời gian ngắn Vingroup và Masan đạt được thỏa thuận nguyên tắc về việc sáp nhập giữa Công ty VinCommerce và Công ty VinEco với Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan. 

Adayroi là sàn thương mại điện tử được thành lập vào tháng 8/2015.Tuy nhiên, nền tảng này đã không thực sự đạt được nhiều dấu ấn trên thị trường sau 4 năm hoạt động. Theo bảng xếp hạng của trang iPrice, quý 3/2019, Adayroi đạt 6,4 triệu lượt truy cập/tháng, thua xa những cái tên đình đám như Shopee (34,5 triệu lượt/tháng), Sendo (30,9 triệu lượt/tháng) hay Thế Giới Di Động (29,3 triệu lượt/tháng)./.