Quảng Nam: Bệnh nhân mắc COVID-19 thứ 57 đã xuất viện

VietTimes -- Ngày 5/4, Bệnh nhân người Anh mắc COVID-19 được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam đã xuất viện với tình trạng sức khỏe tốt.
Bệnh nhân người Anh mắc COVID-19 điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam tại buổi xuất viện
Bệnh nhân người Anh mắc COVID-19 điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam tại buổi xuất viện

Theo đó, bệnh nhân mắc COVID-19 thứ 57 ở Quảng Nam là du khách mang quốc tịch Anh (66 tuổi), nhập viện vào ngày 16/3. Kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 lần 1 vào ngày 31/3 và lần 2 vào ngày 4/4, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Theo bác sĩ Đinh Đạo - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam, tại thời điểm xuất viện, bệnh nhân không ho, không sốt, sức khỏe ổn định, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

“Sau khi xuất viện, bệnh nhân sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo. Và đây cũng là bệnh nhân mắc COVID-19 duy nhất đến thời điểm này điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam” – Giám đốc Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết.

Được biết, tổng số người bệnh mắc COVID-19 hiện đang điều trị tại 21 cơ sở y tế trên cả nước là 150 người, trong số đó đã có nhiều trường hợp có kết quả khả quan.

Hiện có 45 bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 từ 1 lần trở lên, trong đó có 18 bệnh nhân âm tính từ 2 lần.

Dự kiến ngày mai (6/4) sẽ có thêm bệnh nhân được công bố khỏi bệnh và xuất viện.