Người phụ nữ bí ẩn trong poster của GTA Vice City sẽ thủ vai chính trong GTA 6

VietTimes – Theo The Know, GTA 6 sẽ diễn ra tại 2 địa điểm lớn: Miami và Vice City và lần đầu tiên trong lịch sử series Grand Thief Auto, người chơi sẽ được vào vai một nhân vật nữ.
Người phụ nữ bí ẩn trong poster của GTA Vice City 16 năm về trước. Nguồn: vg247
Người phụ nữ bí ẩn trong poster của GTA Vice City 16 năm về trước. Nguồn: vg247

Bối cảnh của GTA 6 sẽ được thiết kế theo cảnh quan và kiến trúc của thành phố Miami và một khu vực khác thuộc phía Nam Florida, được biết đến với tên gọi Vice City trong series Grand Thief Auto. Trong một số nhiệm vụ đặc biệt, người chơi có thể còn được du lịch tới Nam Mỹ.

The Know, kênh Youtube được thành lập bởi nhóm nhân viên trong dự án mang tên Project Americas của Rockstar phân tích rằng Rockstar có tiền lệ trễ hẹn. Chỉ riêng Red Dead Redemption 2 đã phải lui thời điểm ra mắt 6 tháng (ban đầu định ra mắt vào tháng 4/2018). Vì vậy, người hâm mộ đừng mong có thể chơi GTA 6 trước năm 2022. Kênh Youtube này đã từng dự đoán chính xác thông tin về Dark Soul 3 trước khi đại diện Rockstar xác nhận.

Một thông tin nóng hổi khác được The Know khẳng định GTA 6 sẽ là phiên bản đầu tiên của loạt game này có nhân vật nữ chính. Cô đã từng xuất hiện trong poster quảng cáo GTA: Vice City 16 năm trước. Trò chơi sẽ đưa người chơi quay ngược về năm 1980 và gặp lại “người quen” Tommy Vercetti (nhân vật chính trong GTA: Vice City).

Hiện tại, Rockstar còn bận chuẩn bị cho Red Dead Redemption 2 lên kệ vào tháng 10/2018 và chưa đưa ra phản hồi chính thức về thông tin trên. Rockstar và công ty mẹ, Take-Two cũng không muốn hé lộ sớm về GTA 6 khi GTA Online, phiên bản chơi mạng độc lập cùng xây dựng trên engine của GTA 5 vẫn đang là "cỗ máy kiếm tiền" đem về lợi nhuận kỷ lục.